Bạn đã biết loại bồn cầu nên dùng hiện nay?

Chủ Nhật, Tháng Tám 18, 2019 13:33
Rate this post
Rate this post

Nội dung chính

Bồn cầu cao cấp Aqua SJ04

Loại bồn cầu nên dùng hiện nay là?

Muốn biết cách lựa chọn bồn cầu chuẩn trước tiên bạn cần nắm được loại bồn cầu nên dùng hiện nay. Có một số thiết bị bồn cầu toilet được dùng phổ biến trong các gia đình Việt. Nhờ sự thiết kế phù hợp, chấ liệu bền bỉ và đặc biệt là công dụng cùng sự thuận tiện khi sử dụng. Cùng Sơn Mỹ tìm hiểu xem đó là những dòng thiết bị vệ sinh bồn cầu nào nhé.

Bồn cầu 1 khối và 2 khối –  bồn cầu nên dùng

Bồn cầu 1 khối là loại bồn cầu nên dùng được khuyến khích hàng đầu. Dòng sản phẩm này đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường vì sự thích hợp cho những không gian phòng tắm rộng và đẳng cấp. Với kết cấu chỉ gồm thùng nước dính liền với bồn cầu, nên bồn cầu 1 khối rất tiện dụng trong việc vận chuyển và vệ sinh. Dòng bồn cầu 1 khối này có đặc thù cực tiết kiệm nước nhờ sự tiện lợi của nó. Hệ thống xả con thỏ được áp dụng nên bạn có thể cảm nhận được khi sử dụng rất sạch và êm, đồng thời ngăn ngừa được cả mùi hôi. Một điểm nhấn đặc biệt ở mẫu sản phẩm này là thuận lợi thay thế những phụ kiện sữa chữa khi thiết bị có lỗi.

Bồn cầu 1 khối nên dùng

Bồn cầu 2 khối là lựa chọn giá rẻ hơn so với bồn cầu 1 khối, phù hợp với các không gian phòng tắm nhỏ. Loại bồn cầu toilet này đáp ứng nhu cầu không gian phòng tắm cho mọi gia đình mà ko cần kết cấu hầm cao và tuyến đường ống thông hơi. Một điểm trừ so với dòng bồn cầu 1 khối là lượng nước bồn cầu 2 khối xả ra nhiều hơn, đồng thời tiếng ồn cũng lớn hơn. Bởi thiết kế thùng nước và bồn cầu tách rời nhau kết hợp với hệ thống xả hoạt động dựa trên nguyên lý tống chất bẩn. Bên cạnh đó, việc vệ sinh lau chùi thiết bị này cũng khó hơn vì thiết kế có khe hở phổ thông chưa được cải thiện.

Loại bồn cầu 2 khối

Bồn cầu phân ly – bồn cầu nên dùng

Bồn cầu phân ly là loại bồn cầu nên dùng và rất được ưa thích bởi mẫu mã tách rời độc đáo và tinh tế. Mang thiết kế này, bạn có thể thuận lợi làm cho sạch sản phẩm mà chẳng phải gặp bất kỳ trở ngại nào. Về hệ thống xả, dòng bồn cầu này cũng tiêu dùng hệ thống xả thẳng tương tự như loại bồn cầu 2 khối. Dù rằng sản phẩm có giá nhỉnh hơn so với bồn cầu dòng khác, nhưng bạn sẽ sở hữu được bộ thiết bị bồn cầu gọn nhẹ và ưu việt. Là một lựa chọn rất đáng để bạn xem xét đấy.

Bồn cầu phân ly

Bồn cầu treo tường – bồn cầu nên dùng

Loại bồn cầu nên dùng thứ 3 là bồn cầu treo tường với thiết kế gắn lên tường, bí quyết cách ly khỏi mặt đất. Loại bồn cầu này có thiết kế bình đựng, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm trong tường. Hệ thống khung chịu lực đảm bảo sản phẩm được treo chắc chắn và mang khả năng chịu lực cao. Kiểu dáng này chiếm ít diện tích và mang đến biện pháp phải chăng cho phòng tắm nhỏ. Sử dụng bình nước treo âm trong tường, phòng tắm nhà bạn còn nhận được hiệu ứng về mặt thẩm mỹ cao. Hơn nữa, thiết bị sẽ luôn sạch sẽ hơn do không tiếp túc trực tiếp dưới sàn nhà tắm.

Có nên dùng bồn cầu treo tường

Khi lắp đặt bồn cầu, cần coi xét về cơ chế xả nước cũng nguyên lý cấu tạo của loại bồn cầu sử dụng để chọn vị trí lắp đặt thích hợp. Sức ép tương trợ nâng cao lưu lượng nước tự nhiên được gây ra bởi lực hấp dẫn. Kết cấu bức tường, vị trí của nhà vệ sinh can dự chính tới việc sản xuất nước. Và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc bạn có hay không thể cài đặt 1 hệ thống sức ép tương trợ. Việc hiểu kiến trúc ống nước gia đình không chỉ giúp bạn chọn được bồn cầu phù hợp mà còn giúp bạn biết phương pháp thông tắc cống ví như nó bị tắc.

>> Tham khảo:


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.