4 Thiết bị Vệ sinh Cotto “hot” nhất năm 2019!

Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2019 10:37
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Trong những tháng đầu năm 2019, thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan đang là một trong những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh.  Các sản phẩm cao cấp và phụ kiện đi kèm của thương hiệu Cotto có số lượng khách hàng lựa chọn tăng đáng kể khi đem đến cho khách hàng không gian phòng tắm thư giãn tiện ích và hiện đại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xu hướng mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto trong năm 2019 như thế nào nhé!

Xu hướng mua sắm thiết bị vệ sinh Cotto năm 2019

Nội dung chính

Thiết bị vệ sinh Cotto cao cấp “cháy hàng”

Trong những năm gần đây, thiết bị vệ sinh Cotto rất hút khách, minh chứng là hãng thiết bị vệ sinh này “ăn nên làm ra” và chiếm thị phần lớn ở thị trường Việt Nam (khoảng 30%). Hàng năm, Cotto bán hàng trăm ngàn sản phẩm, lượng hàng nhập khẩu không đủ cung cấp cho thị trường. Do vậy, hãng này đã xây dựng hẳn nhà máy sản xuất tại Việt Nam để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng nội địa.

Trong những gia đình sử dụng thiết bị vệ sinh Cotto thì không thể thiếu những sản phẩm tối thiểu như: bồn cầu Cotto, sen vòi Cotto, bồn rửa mặt Cotto cùng phụ kiện vệ sinh kèm theo như gương tắm. Với những gia đình có nhu cầu sử dụng cao hơn và có không gian nhà tắm rộng rãi, họ có thể trang bị thêm các sản phẩm như bồn tắm Cotto, bồn tiểu Cotto,…

Có thể bạn quan tâm:

Top 5 thiết bị vệ sinh Cotto “hot” nhất năm 2019

1. Bồn cầu Cotto

Bồn cầu chính là thiết bị vệ sinh Cotto đầu tiên cần nhắc đến bởi nó là vật dùng không thể thiếu trong các gia đình. Hiện nay, các mẫu bồn cầu của Cotto đang thịnh hành như: 1 khối, 2 khối, treo tường,… với loại 1 nút xả và 2 nút xả. Thường thì bồn cầu treo tường sẽ đem lại sự hiện đại, tiện nghi cho những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, còn loại bồn cầu 1 khối 2 nút xả được chọn với thiết kế tiết kiệm nước tối ưu hơn.

Tất cả các loại bồn cầu Cotto đều được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nhựa cao cấp nên có bề mặt sáng bóng, ngăn chất bẩn bám dính và kháng khuẩn tốt, độ bền rất cao… Hơn nữa, sử dụng loại bồn cầu đang rất hot này rất tiết kiệm nước, người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

Bồn cầu Cotto chống bám bẩn, có độ bền cao

2. Sen tắm Cotto

Sen vòi Cotto có thiết kế độc đáo và vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng . Với những nguyên liệu đứng đầu trong khả năng chống oxy hóa, han gỉ như inox cao cấp, đồng, thau kết hợp với lớp bề mặt sản phẩm được mạ niken-crom, thiết bị vệ sinh Cotto đã cho ra đời hàng loạt sen tắm có độ bền cao, tuổi thọ dài lâu. Và hiển nhiên, tính thẩm mỹ của những sản phẩm này không phải bàn cãi. Theo tín hiệu từ người tiêu dùng, những mẫu sen vòi Cotto hiện đang được ưa chuộng nhất đó là mã CT542AY, CT502A. Đây là sản phẩm mà khách hàng muốn tìm hiểu nhiều nhất và bán chạy nhất ở các cửa hàng, đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh Cotto.

>> Xem thêm: 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay

Sen vòi Cotto có thiết kế độc đáo, đa dạng mẫu mã

3. Bồn rửa mặt Cotto

Ngoài những thiết kế thông thường, lavabo Cotto có nhiều mẫu độc lạ theo xu hướng thời trang khiến người tiêu dùng thích thú. Cũng với chất liệu men sứ cao cấp, bề mặt sản phẩm luôn có độ sáng bóng bền bỉ, chịu được tác động từ bên ngoài và có tuổi thọ lâu dài không thua kém so với các thiết bị vệ sinh Cotto khác. Các thiết kế bồn rửa mặt Cotto lạ nhưng không cầu kỳ, có tính thân thiện với môi trường và chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Chính vì lẽ đó, thiết bị vệ sinh Cotto này đang được người dùng trên thế giới đón nhận tích cực.

4. Phụ kiện vệ sinh

Phòng tắm của bạn sẽ thiếu đi sự tinh tế nếu thiếu các phụ kiện vệ sinh, nhất là gương soi. Bên cạnh các thiết bị vệ sinh, nhà sản xuất còn đưa ra thị trường các phụ kiện kèm theo. Mỗi bộ thiết bị vệ sinh Cotto đều được trang bị gương soi đặt trong phòng tắm. Điều này cũng thể hiện sự tinh ý của nhà sản xuất khi rất quan tâm đến sở thích và thói quen của người tiêu dùng.

Mỗi bộ thiết bị vệ sinh được trang bị gương soi phù hợp

Nếu bạn có điều kiện kinh tế và muốn có không gian phòng tắm hoàn hảo thì lắp đặt thêm bồn tắm Cotto là một giải pháp tốt. Ngoài việc thư giãn dưới những tia nước mát lạnh từ vòi sen cao cấp, bạn cũng có thể thay đổi “không khí” bằng việc ngăm mình trong bồn tắm, bạn sẽ thấy những căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày biến mất và bạn lại có thêm nhiều năng lượng cho ngày làm việc mới. Bên cạnh đó, việc trang bị thêm một bồn tiểu Cotto sẽ giúp các ông chồng tiện lợi hơn trong việc sử dụng thiết bị vệ sinh. Những mẫu bồn tiểu của Cotto với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và với công nghệ chống bám dính hiệu quả, bạn cũng không phải tốn nhiều thời gian cho việc vệ sinh chúng hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây chúng tôi vừa điểm qua 4 thiết bị vệ sinh Cotto được người dùng ưa chuộng nhất trong năm 2019. Dự báo trong thời gian sắp tới, thiết bị vệ sinh Cotto sẽ càng lan tỏa sức hút bởi những mẫu mã mới luôn được nhà sản xuất cập nhật kịp thời theo xu hướng thời trang nội thất.

Để có thể cập nhật được nhiều sản phẩm của thương hiệu, các bạn có thể liên hệ với Cửa hàng Thiết bị Vệ sinh Cao cấp Sơn Mỹ – Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Đây là cơ sở cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng có uy tín đã được khách hàng gần xa tin tưởng. Mua hàng tại Sơn Mỹ, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm. Chúng tôi luôn giúp mọi gia đình có sự lựa chọn với mức giá hợp lý nhất.

 


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.