Đánh giá ưu và nhược điểm của Thiết bị Vệ sinh các thương hiệu nổi tiếng

Thứ Sáu, Tháng Một 25, 2019 08:46
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay rất sôi động với sự tham gia của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chính vì sự đa dạng đó mà việc lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào là tốt nhất, phù hợp nhất khiến người tiêu dùng phải đau đầu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quát những ưu điểm và khuyết điểm của thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng uy tín nhất hiện nay để bạn có thêm thông tin giúp ích cho sự lựa chọn của mình.

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh đầy đủ

Thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng cũng có ưu và nhược điểm riêng

Nội dung chính

1. Thiết bị vệ sinh ToTo của Nhật Bản

Thương hiệu ToTo đến từ xứ sở mặt trời mọc với những công nghệ hiện đại nhất. Thương hiệu này hình thành từ rất lâu đời và có uy tín trên khắp thế giới về dòng thiết bị vệ sinh cao cấp. Hiện nay, ToTo đã đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng trong nước. Sản phẩm của ToTo nhắm đến phân khúc người tiêu dùng có thu nhập cao.

Xem thêm: Top thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu bán chạy nhất năm 2020

Thương hiệu thiết bị vệ sinh ToTo nổi tiếng trên thế giới về dòng thiết bị vệ sinh cao cấp

* Ưu điểm:

– Là thương hiệu thiết bị vệ sinh dẫn đầu về chất lượng cao, độ bền cực tốt và được đánh giá đạt chuẩn hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất hiện nay.

– Sản phẩm của ToTo ứng dụng công nghệ hiện đại: công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic, công nghệ diệt khuẩn, công nghệ tự động,… Nhìn chung, ToTo là nơi hội tụ tất cả các công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh tiên tiến nhất trên thế giới.

– Thiết bị vệ sinh ToTo thân thiện với môi trường sống, độ an toàn cao, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt có chức năng bảo vệ sức khỏe của người dùng tốt nhất. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ nên có nét tinh tế riêng và khẳng định được đẳng cấp thương hiệu.

* Nhược điểm:

– Mẫu mã không đa dạng: Toto dường như không quan tâm phát triển mẫu mã sản phẩm mà chỉ tập trung vào tính năng sử dụng. Do đó, các thiết bị chỉ “quanh đi quẩn lại” một vài kiểu dáng quen thuộc, việc hàng năm cho ra mẫu mã mới gần như rất hiếm hoi đối với thương hiệu này.

– Giá thành cao hơn so với mặt bằng chung.

– Có nhiều hàng giả, hàng nhái nhất trên thị trường. Điều này cũng dễ hiểu vì những nơi làm hàng giả, hàng nhái thường chỉ nhắm đến những thương hiệu nổi tiếng mà thôi.

2. Thiết bị vệ sinh Inax của Nhật Bản

Inax là một “đồng hương” của Toto khi cũng đến từ đất nước Nhật Bản. Thương hiệu Inax được hình thành từ năm 1924 và hiện nay đã chiếm được vị thế vững vàng trên thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm. Hiện nay, các sản phẩm của Inax cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

* Ưu điểm:

– Sản phẩm có chất lượng tốt chuẩn hàng Nhật, đặc biệt không chỉ có dòng sản phẩm cao cấp cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao mà Inax còn có dòng thiết bị trung bình và bình dân nhằm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

– Hàng của Inax rất đa dạng mẫu mã với kiểu dáng đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ sở thích của khách hàng.

* Nhược điểm:

– Việc đa dạng các mức giá nên người tiêu dùng cũng khó nhận ra đâu là hàng chính hãng của Inax.

– Sản phẩm của Inax cũng còn nhiều điểm bất tiện chưa được tối ưu với phân khúc người dùng bình dân.

3. Thiết bị vệ sinh American Standard

Nếu như trước đây, American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Mỹ thì hiện nay, nó đã được tập đoàn Linax – Nhật Bản mua lại năm 2009. Do vậy mà khi nhắc đến thương hiệu này, vẫn còn nhiều thông tin cho rằng nó là của Mỹ. Nhưng đó không phải là điều quan trọng mà chúng ta cần quân tâm đó là chất lượng của sản phẩm của American Standard như thế nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

* Ưu điểm:

– Do có nền tảng từ Mỹ và được kế thừa phát triển của Nhật Bản, đều là các quốc gia có nền công nghệ sản xuất hiện đại nên chất lượng sản phẩm American Standard rất tốt, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn cao.

– Giá cả ở mức trung bình cũng là một lợi thế của thương hiệu này.

* Nhược điểm:

Sản phẩm chưa có sự nổi trội riêng biệt mà có thiết kế, chức năng tương tự với sản phẩm của Inax (cũng do tập đoàn Linax phát triển).

4. Thiết bị vệ sinh Kohler của Mỹ

Phải nói rằng Kohler là một trong nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh “xịn” nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì chúng ta ít khi bắt gặp sản phẩm của thương hiệu này vì nó có tính độc quyền cao, ít phân phối đại trà.

Một trong những thiết kế phòng tắm với thiết bị vệ sinh cao cấp Kohler 

* Ưu điểm:

– Sản phẩm có chất lượng cao mang tầm quốc tế, mẫu mã bắt mắt và đa dạng.

– Mỗi thiết bị của Kohle đều mang tính sáng tạo cao trong thiết kế.

* Nhược điểm:

Sản phẩm ít được phân phối ở Việt Nam nên khách hàng muốn sử dụng mặt hàng cao cấp này phải khá tốn công “săn tìm”.

Xem thêm9 thiết bị vệ sinh “độc lạ” nhất thế giới!

5. Thiết bị vệ sinh Grohe của Đức

Grohe là “ông trùm” trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh ở Châu Âu, chuyên cung cấp các sản phẩm như vòi phòng tắm, sen tắm, vòi rửa bát với chất lượng cao và thiết kế đẹp. Tuy vậy, hãng chỉ tập trung phát triển sản xuất trong nước và khu vực, ít phân phối ra thị trường các nước Đông Nam Á.

* Ưu điểm:

– Sản phẩm có chất lượng tốt không thua kém thương hiệu Kohler

– Mẫu mã đẹp và thu hút người tiêu dùng.

– Có nhiều mức giá dành cho mọi đối tượng khách hàng.

* Nhược điểm:

– Ít hệ thống phân phối tại Việt Nam.

– Sản phẩm còn khiêm tốn, nhất là chưa có dòng thiết bị sứ phục vụ tiêu dùng.

Trên đây là sự đánh giá khách quan về thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng đang được ưu chuộng và chiếm thị phần cao tại thị trường Việt Nam. Hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn để đưa ra quyết định chọn thương thiệu nào.

>> Xem thêm: Tại đây


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.