Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu gồm những loại nào?

Chủ Nhật, Tháng Sáu 09, 2019 06:19
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Cũng như những thương hiệu nổi tiếng khác, Toto tập trung vào dòng thiết bị vệ sinh cao cấp để phục vụ nhu cầu thiết yếu của con người và hơn hết là mang đến cuộc sống tiện nghi ngay chính trong căn phòng tắm của bạn. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu, sản phẩm của Toto bao gồm các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu từ các nước khác và thiết bị vệ sinh Toto được sản xuất tại Việt Nam. Cả hai hình thức sản xuất và phân phối hàng hóa này đều tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính đó là: sứ vệ sinh, vòi nước và bồn tắm với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các dòng sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu các dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Nội dung chính

Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu gồm những loại nào?

Với 3 dòng sản phẩm là sứ vệ sinh, vòi nước và bồn tắm, thương hiệu Toto cung cấp đầy đủ cho bạn bộ thiết bị cần thiết cho khu vệ sinh. Chúng ta có thể phân chia thành các nhóm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính sau đây:

  • Bộ thiết bị vệ sinh: Gồm bồn cầu và phụ kiện kèm theo như vòi xịt, nắp bồn cầu, lô giấy vệ sinh, bộ van xả; bồn tiểu nam và van xả.
  • Bộ thiết bị phòng tắm: Gồm thiết bị cần thiết như sen cây hoặc sen vòi (củ sen, vòi sen) bát sen gắn tường, bồn tắm, vòi xả bồn; phụ kiện phòng tắm như: thanh vắt khăn, tủ đựng vật dụng phòng tắm, gương soi, kệ gương, móc áo, lọ xà phồng, phễu thoát sàn,…
  • Bộ chậu rửa mặt và các phụ kiện: Chậu lavabo, bộ xả, vòi chậu.

Xét về tính năng, đặc điểm, đối với mỗi dòng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với đa dạng mẫu mã, tính năng:

  • Bồn cầu Toto: Bao gồm các loại như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh. Ngoài ra, sản phẩm nắp rửa bồn cầu với tính năng tự động cũng được phân thành 2 loại: nắp rửa điện tử Washlet và nắp rửa cơ không dùng điện với 2 hình thức: nắp rời hoặc tích hợp sẵn trong bồn cầu.

Xem thêm: Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu: Khám phá 5 loại bồn cầu cao cấp

  • Lavabo Toto: Đây là một sản phẩm sứ vệ sinh cũng được phân chia thành nhiều dạng như: lavabo đặt bàn, lavabo đặt âm nửa bàn, lavabo chân lửng, lavabo chân dài,…
  • Bồn tắm Toto: Gồm các loại như bồn tắm thường, bồn tắm massage, bồn tắm có chân có yếm, bồn tắm không chân có yếm.
  • Sen tắm Toto: Gồm sen vòi, sen cây hoặc bát sen gắn tường. Nếu sử dụng sen vòi, bạn có thể lắp rời các loại như củ sen, bát sen, vòi sen.

Xét về chất liệu, các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu cũng khá đa dạng như:

  • Lavabo Toto bằng đá tự nhiên, đá nhân tạo hoặc bằng sứ.
  • Bồn tắm bằng đá nhân tạo, bằng nhựa composite hoặc nhựa acrylic. Sản phẩm có lớp mạ ngọc trai hoặc có chân mạ vàng,…

Điều gì đã làm cho thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu luôn nổi trội?

Thương hiệu Toto kinh doanh sản phẩm và phụ kiện cho phòng tắm, nhà vệ sinh trong nhiều năm qua và đã có vị thế cao trong ngành nghề cũng như chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với sự nghiên cứu và phát minh của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo thiết bị vệ sinh, các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất nên sở hữu những tính năng hoàn hảo.

* Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Tập đoàn Toto là doanh nghiệp dẫn đầu trong việc nâng cấp công nghệ chế tạo thiết bị vệ sinh, đặc biệt là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh CeFiOntect cho các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu, lavabo, bồn tiểu.

Công nghệ này tạo nên lớp men đặc biệt trên bề mặt sứ, giúp thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự bám dính của chất bẩn, nấm mốc và vi khuẩn có hại từ môi trường. Không chỉ vậy, sản phẩm sứ của Toto còn giữ được độ sáng bóng, bền đẹp đến 20 năm.

Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu có chất lượng cao, bền đẹp đến 20 năm

* Kiến tạo môi trường xanh

Thương hiệu Toto phát triển sản phẩm theo hướng thiết kế xanh, tiết kiệm năng lượng và đặc biệt là nguồn nước sạch. Các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu vừa hiện đại, đa tính năng lại vừa bảo vệ môi trường sinh thái đang là xu hướng mới của ngành thiết bị vệ sinh. Nổi trội hơn hết đó là dòng sản phẩm bồn cầu Toto với hệ thống xả nước 3.8 lít và 4.8 lít, đồng thời hơn 100 sản phẩm của thương hiệu được chứng nhận tiết kiệm nước.

Ngoài ra, Toto luôn cập nhật những phong cách thời trang mới, đặc biệt là những ý tưởng từ thiên nhiên để đưa vào những sản phẩm của mình với những thiết kế sáng tạo, hài hòa và tinh tế nhất. Điều này đã giúp cho thương hiệu đạt nhiều giải thưởng lớn về thiết kế và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Thời gian qua, Toto lần lượt cho ra đời những bộ sưu tập mang phong cách khác nhau, đem đến không gian đa “sắc màu” cho phòng tắm gia đình bạn. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu dường như chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng về độ sang trọng, bền đẹp cũng như tiện nghi của chúng.

* An toàn tuyệt đối với người dùng

Mỗi thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu trước khi xuất xưởng đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Bất kỳ một sai sót nhỏ ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ, những tính năng không đạt chuẩn sẽ được cải thiện đến khi nào sản phẩm trở nên hoàn mỹ nhất. Trong quá trình này, những nguy cơ tiềm ẩn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng đều được loại bỏ ngay khỏi sản phẩm. Do vậy, những thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm tốt nhất, đem đến sự tiện nghi và an toàn nhất.

Xem thêm: 3 Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu tốt cho sức khỏe của bạn

Với sự đa dạng của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu, bạn có thể dễ dàng chọn mua bộ sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp cho cho một phòng tắm, nhà vệ sinh. Đây là gợi ý 5 Mẫu phòng tắm “hot” nhất 2019 với Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu mà bạn có thể tham khảo để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm :https://thietbivesinh.org.vn/

 


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.