Top 9 Phụ Kiện Thiết Bị Phòng Tắm TOTO Cho Một Không Gian Hiện Đại

Thứ Sáu, Tháng Năm 31, 2019 01:55
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Để có một không gian phòng tắm hoàn chỉnh và thể hiện sự đẳng cấp, tinh thế thì không thể thiếu sự góp mặt của các phụ kiện phòng tắm. Trên thị trường có rất nhiều bộ phụ kiện phòng tắm của nhiều hãng khác nhau trong đó có phụ kiện phòng tắm ToTo. Với những tín đồ của thiết bị phòng tắm ToTo thì chắc chắn không thể bỏ qua trọn bộ phụ kiện phòng tắm ToTo. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các sản phẩm phụ kiện của thương hiệu ToTo.

Nội dung chính

Điểm thu hút của bộ phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo

Thiết bị phòng tắm ToTo đã trở thành một thương hiệu vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng. Điều đó là do tính năng vượt trội mà ToTo đem lại cho khách hàng.

Thiết kế

Phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo từ thiết kế sang trọng lịch sự cho đến nhẹ nhàng và tinh tế, đường nét sắc sảo, màu sắc hài hòa. Không chỉ hoàn hảo ở những thiết bị chính mà chắc chắc bộ phụ kiện đi kèm cũng đóng một vai trò quan trọng trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Thiết kế nhẹ nhàng lịch sự, đường nét tinh tế nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp

Sản phẩm đa dạng

Trọn bộ phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo bao gồm những sản phẩm như: vòng treo khăn, thanh vắt khăn, lô giấy vệ sinh, lô xà bông, lô bàn chỉa, dây xịt, gương phòng tắm, kệ tinh và rất nhiều phụ kiện khác.

Mẫu mã

Những phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo cũng được thương hiệu này chú ý trong quá trình thiết kế và tạo ra những sản phẩm chất lượng. Các dòng của sản phẩm của ToTo được kết hợp từ sự nhẹ nhàng và tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Chất lượng

Các sản phẩm phụ kiện rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ và giá thành nhưng luôn được đảm bảo chất lượng, đáp ứng mọi thiết kế và không gian phòng tắm.

Nếu bạn lựa chọn trọn bộ từ thiết bị phòng tắm chính đến những phụ kiện đều từ thương hiệu ToTo. Thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về sự đẳng cấp, lịch lãm mang thiên hướng châu Âu trong phòng tắm nhà bạn. Đây sẽ là điểm nhấn trọn trịa cho hai từ “hoàn hảo”.

Sản phẩm phụ kiện luôn được bán tại những đại lí phân phối chính hãng của thương hiệu ToTo trên toàn quốc. Hãy để thiết bị phòng ToTo làm bừng sáng phòng tắm nhà bạn, giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo sản phẩm không thể thiếu trong môi gia đình

Dưới đây là một số thông tin về các phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo cho các bạn tham khảo:

Vòng treo khăn tắm ToTo

Là một phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi gia đình đúng không nào? Được làm từ chất liệu inox nguyên chất nên vòng treo khăn tắm ToTo sẽ làm sáng lên sự sang trọng, toát lên sự đẳng cấp của chủ ngôi nhà

Thanh vắt khăn ToTo

cùng một loại với vòng treo khăn nhưng thanh vắt thể hiện sự mạnh mẽ trong thiết kế và kiểu dáng. Tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng.

Lô giấy vệ sinh ToTo

Là một sản phẩm tiện ích chắc chắn không thể thiếu cực kỳ hữu dụng. Nhiều gia đình họ đã quên sự tồn tại của lô giấy vệ sinh và vứt cuộn giấy vệ sinh trên két nước bồn cầu hoặc đâu đó. Điều này thật sự thiếu thẩm mỹ cho một nhà tắm đầy sự tiện nghi và sang trọng đúng không nào?

Phụ kiện Thiết bị Phòng tắm ToTo được làm từ những chất liệu tốt có kiểu dáng đẹp, đa dạng mẫu mã

Xem thêm:

Móc áo ToTo

Là một phụ kiện thiết bị phòng tắm nhỏ nhưng cực kỳ “có võ”. Ngoài chức năng móc quần áo khô của bạn khi tắm nó còn là nơi cho nhiều thứ khác ngự trị như: điện thoại, chìa khóa,… Trong trường hợp chẳng may bạn quên và mang những đồ dùng đó vào trong nhà tắm mà không muốn mất thời gian bước ra nữa.

Lọ xà bông ToTo

Đây có lẽ là sản phẩm được dùng nhiều nhất trong Toilet, được dùng để đưn xà bông. Sản phẩm này được gắn kèm trên Lavabo ToTo chính hãng cho tiện lợi để rửa tay sau khi vệ sinh.

Buổi sáng tràn đầy năng lượng với một không gian hiện đại và sang trọng trong phòng tắm

Lọ bàn chải ToTo

Bạn không thể để dụng cụ vệ sinh răng miệng của mình ngổn ngang trên kệ đựng đồ đúng không? Lọ bàn chải cũng giúp nơi bạn đánh răng mỗi sáng thức dậy được gọn gàng và sạch sẽ hơn. Khiến cho bạn cảm thấy một buổi sáng tràn đầy năng lượng và tâm trạng tốt hơn.

Dây xịt vệ sinh ToTo

Là một sản phẩm rất tiện ích trong việc xịt nhà vệ sinh hoặc bồn cầu nhà bạn. Đây là một thiết bị không thể thiếu. Hơn nữa lực xịt của loại vòi này rất mạnh giúp cho bạn xịt vết bẩn rất nhanh bong

Gương phòng tắm ToTo

Cảm giác ngắm mình trong gương nhà tắm sẽ rất khác so với gương ở bàn trang điểm hay phòng khách. Giúp bạn ngắm nhìn gương mặt mình sắc nét hơn. Gương ToTo có đặc điểm bản rộng giúp bạn quan sát được chính mình trong gương. Có rất nhiều mẫu mã, kích thước, hình dáng như: gương tròn, hình thoi, ô van,… Phù hợp với mỗi thiết kế và đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình dáng mình yêu thích

Kệ kính ToTo

Sẽ không còn hoàn hảo nếu bạn mua các sản phẩm trên mà không kèm theo kệ kính. Nơi mà giúp bạn chứa mọi thứ trong nhà tắm như: bọt biển, lược, dầu gội… sẽ tiện dụng hơn rất nhiều cho nhà tắm của bạn

Ưu điểm của phụ kiện thiết bị phòng tắm ToTo

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào. Cũng giống như những sản phẩm chính thì phụ kiện thiết bị phòng tắm nội địa Nhật có rất nhiều ưu điểm như:

  • Có thiết kế ưu việt, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng
  • Chất liệu cao cấp không han gỉ
  • Có độ bền cao nhờ công nghệ hiện đại khẳng sự đẳng cấp của thương hiệu
  • Dễ dàng lắp đặt ở Việt Nam
  • Đơn giản dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, thông minh
  • Thiết kế sang trọng nổi bật cho nhà tắm
  • Độ tiện ích cao, thời gian sử dụng lên đến 20 năm

Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện nhà tắm TOTO chính hãng tốt nhất

Phụ kiện nhà tắm TOTO luôn được ưa chuộng, tuy nhiên, làm sao để chọn mua được hàng chính hãng, chất lượng? Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp các bạn mua được phụ kiện nhà tắm chính hãng tốt và phù hợp với nhu cầu nhất.

Tìm hiểu một số kinh nghiệm để chọn được phụ kiện nhà tắm chính hãng
Tìm hiểu một số kinh nghiệm để chọn được phụ kiện nhà tắm chính hãng

Kiểm tra chất lượng sản phẩm

Phụ kiện nhà tắm thương hiệu TOTO được sản xuất chủ yếu bằng Inox 304. Tuy nhiên, các sản phẩm nhái trên thị trường cũng sử dụng chất liệu inox “dỏm” có vẻ ngoài gần giống. Do đó, để chắc chắn mua đúng phụ kiện nhà tắm inox 304 bạn cần xem xét độ bóng, cứng xem có phải là inox 304 thật hay không.

Tất cả các sản phẩm phụ kiện nhà tắm TOTO đều được sản xuất và thẩm định với quy trình chặt chẽ và yêu cầu rất cao về chất lượng. Nếu không rành về inox 304, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách xem xét nhãn hiệu, tem, mác gắn trên phụ kiện để phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng fake.

Cẩn thận với những sản phẩm giá quá rẻ

TOTO là thương hiệu thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh phân khúc trung, cao cấp. Do đó, các sản phẩm phụ kiện nhà tắm cao cấp của TOTO có mức giá khá cao. Nếu bạn được giới thiệu các loại phụ kiện TOTO với mức giá quá thấp thì hãy chú ý xem xét kỹ. Hàng chính hãng TOTO luôn được niêm yết giá và không chênh lệch quá lớn giữa các cửa hàng. Mức giá quá rẻ so với thị trường chỉ có thể là hàng nhái từ Trung Quốc hoặc các sản phẩm phụ kiện nhà tắm chất lượng kém.

Mua hàng tại các đại lý thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh uy tín

Để chắc chắn mua được bộ phụ kiện nhà tắm chính hãng, giá tốt, bạn đến các đại lý thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh lớn và uy tín. Các đại lý lớn sẽ giữ uy tín của mình, vì vậy không bao giờ cung cấp các sản phẩm lỗi, kém chất lượng. Bên cạnh đó, đại lý luôn có chính sách ưu đãi về giá từ nhà sản xuất, vì vậy, giá mua phụ kiện nhà tắm tại đại lý sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Đọc thêm: Tất tần tật kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh đầy đủ nhất

Gợi ý chọn mua phụ kiện nhà tắm đẹp và phù hợp với nhu cầu?

Có thể thấy, các sản phẩm phụ kiện nhà tắm TOTO rất đa dạng, phong phú và đôi khi khiến người mua cảm thấy bối rối. Làm sao để chọn phụ kiện nhà tắm đẹp và phù hợp với nhu cầu nhất?

Lựa chọn chất liệu phụ kiện phù hợp với phong cách thiết kế nhà tắm
Lựa chọn chất liệu phụ kiện phù hợp với phong cách thiết kế nhà tắm

Lựa chọn chất liệu đẹp và phù hợp

Nếu muốn không gian phòng tắm sáng sủa, bạn có thể lựa chọn các phụ kiện nhà tắm inox 304 của TOTO. Ngoài ra, thiết kế phòng tắm theo phong cách cổ điển lại phù hợp với các phụ kiện được làm từ các chất liệu như: thép không gỉ, đồng mạ crom, đồng thau nguyên chất,… 

Chọn bộ phụ kiện nhà tắm của cùng một thương hiệu

Các thương hiệu khác nhau sẽ có các phong cách thiết kế phụ kiện nhà tắm khác nhau. Bạn nên chọn lựa sản phẩm phụ kiện và thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh cùng một thương hiệu để tạo sự đồng bộ. Hiện nay, ngoài TOTO, phụ kiện nhà tắm INAX cũng rất được ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Không phải những sản phẩm chính mới là những thiết bị quan trọng cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Mà chính những phụ kiện thiết bị phòng tắm cũng là những yếu tố quan trọng làm lên những điểm nhấn cho phòng tắm của bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những kiến thức bổ ích cho việc lựa chọn các dòng sản phẩm phụ kiện. Để có một không gian nhà tắm đẳng cấp và tinh tế.

Hiện nay, bạn có thể mua các loại phụ kiện nhà tắm INAX, TOTO chính hãng tại Công ty Sơn Mỹ – đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh cao cấp. Bạn có thể đến trực tiếp tại showroom Sơn Mỹ: Số 10, ngõ 9, Đ. Khuyến Lương, P. Trần Phú, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội để xem sản phẩm hoặc liên hệ hotline: 0904 388 877 để được tư vấn về các phụ kiện nhà tắm, nhà vệ sinh tốt nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những kiến thức bổ ích cho việc lựa chọn các dòng sản phẩm phụ kiện.

Đọc thêm: https://thietbivesinh.org.vn/


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.