1001 tuyệt chiêu để kéo dài tuổi thọ của Thiết bị Phòng tắm ToTo

Thứ Sáu, Tháng Năm 31, 2019 02:10
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Thiết bị phòng tắm ToTo là thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào luôn thể hiện sự đẳng cấp và vượt trội về thiết kế, mẫu mã, chất lượng sử dụng. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với những dòng sản phẩm cao cấp, mang lại giá trị sử dụng cho người dùng. Đặc biệt, thiết bị phòng tắm ToTo sẽ mang đến cho bạn những giá trị về tinh thần, sự thoải mái, thư giãn nhất trong một không gian yên tĩnh giành riêng cho bạn. Vậy, yếu tố nào quyết định đến đẳng cấp của thiết bị phòng tắm ToTo và duy trì những giá trị đó ra sao? Chúng ta hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây

Nội dung chính

Yếu tố quyết định đẳng cấp của thiết bị phòng tắm ToTo Nhật Bản

1. Giá trị thẩm mỹ tinh tế

Chính những đường nét đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của những dòng sản phẩm cao cấp  như: bồn cầu, bồn tắm, vòi hoa sen, chậu rửa… Tạo nên giá trị nổi bật của thiết bị phòng tắm ToTo đối với khách hàng. Tạo nên không gian đẳng cấp không kém phần thanh lịch, trang nhã.

Các sản phẩm của thương hiệu ToTo không quá chú trọng đến hoa văn, yếu tố họa tiết, đường nét cầu kỳ mà luôn hướng tới sự đơn giản. Vì vậy, thiết bị phòng tắm ToTo đơn giản nhưng hiện đại, giá trị cao cấp, hài hòa dễ kết hợp cho không gian nhà tắm của bạn . Điều này tạo nên sự đẳng cấp trong không gian phòng tắm nhà bạn.

Thiết bị Phòng tắm ToTo có chất lượng vượt trội so với những sản phẩm khác

2. Chất lượng vượt trội

Không chỉ thiết kế mà chất lượng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng để ToTo khẳng định đẳng cấp của mình với người tiêu dùng. Thiết bị phòng tắm ToTo có chất lượng vượt trội nhờ những công nghệ hiện đại được ứng dụng vào sản phẩm.

Với nhiều tính năng hiện đại và thông minh thiết bị phòng tắm ToTo mang lại những trải nghiệm đầy bất ngờ cho người sử dụng. Thiết bị phòng tắm ToTo được sử dụng những nguyên liệu đảm bảo nên mỗi sản phẩm tạo ra đều đáp ứng được các tiêu chuẩn về sự an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Áp dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất trên thế giới giúp loại bỏ hoàn toàn những yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe. Đây là giá trị nổi bật mà người sử dụng  ưa chuộng các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp này

Xem thêm:

3. Phạm vi ứng dụng sản phẩm đa dạng

Trước đây, thiết bị phòng tắm ToTo chỉ sử dụng trong những không gian sang trọng, hiện đại như: biệt thự, villa hay những khách sạn đẳng cấp… Tuy nhiên, hiện nay các dòng sản phẩm này còn là nhu cầu hàng ngày của nhiều gia đình.

Vì chất lượng cuộc sống ngày càng cao nên nhu cầu sống và hưởng thụ của con người cũng được cải thiện rõ rệt. Những yêu cầu đối với các dòng sản phẩm cũng cao hơn. Vì vậy, thiết bị phòng tắm ToTo không chỉ dừng lại ở những công trình cao cấp mà dần chiếm lĩnh được vị thế ngay trong gia đình người Việt bởi những tiện ích của mình.

Thiết bị Phòng tắm ToTo được sử dụng rộng rãi trong từ các công trình gia đình đến biệt thự cao cấp

Mẹo nhỏ giúp thiết bị phòng tắm ToTo kéo dài tuổi thọ sử dụng

Mặc dù là một thương hiệu tốt về chất lượng, đẹp về mẫu mã và thiết kế. Tuy nhiên, dù thiết bị có chất lượng cực kỳ tốt thì bạn cũng nên duy trì thói quen sử dụng tốt. Để chúng không bị mất đi những nét đẹp vốn có ban đầu, luôn sạch bong, sáng bóng.

1. Không sử dụng nhiều chất tẩy rửa

Khi các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm ngày càng đa dạng và phát triển thì những hóa chất tẩy rửa bồn tắm, bồn cầu, lavabo cũng trở lên thông dụng. Bạn có thể mua chúng ở bất kỳ những quán tạp hóa nào. Khả năng tẩy rửa của chúng rất mạnh.

Chính vì vậy nhiều gia đình có thói quen sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch các dòng sản phẩm trong đó có thiết bị phòng tắm ToTo. Các sản phẩm ToTo được tráng lớp men sứ mịn theo công nghệ tráng men Cefionet.

Nếu bạn lạm dụng chất tẩy rửa nhiều sẽ làm bào mòn, trầy xước lớp men này. Lâu dần các vết bẩn sẽ khó tẩy rửa hơn, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạnLớp men tráng Cefionet đã có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn bám dính và hạn chế vết ố.

Vì vậy, bạn chỉ cần lau chùi qua với khăn ướt và không nên sử dụng bất kỳ hóa chất có độ tẩy rửa cao nào khác với các sản phẩm của ToTo. Bạn có thể khử mùi hôi trong nhà tắm bằng sáp thơm hoặc tinh dầu.

Không nên sử dụng chất tẩy rửa mạnh dễ làm trầy xước thiết bị và mất lớp men trên bề mặt

2. Tránh làm xước bề mặt thiết bị

Tuyệt đối bạn không được dùng búi sắt để chà sát lên lớp men của thiết bị phòng tắm ToTo sẽ khiến lớp men bị trày xước. Điều này gây mất thẩm mỹ của thiết bị cũng như làm cho vi khuẩn, nấm mốc dễ dàng xâm nhập. Gây mất vệ sinh và ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thay vì dùng búi sắt bạn hay dùng một tấm vải mềm, làu chùi nhẹ nhàng và thường xuyên. Thì những thiết bị trong nhà tắm của bạn đảm bảo luôn mới và sáng bóng như lúc ban đầu.

3. Vệ sinh thường xuyên, định kỳ

Mặc dù sử dụng công nghệ chống bám bẩn và ngăn ngừa vi khuẩn đã giúp bạn hạn chế rất nhiều thời gian lau chùi. Tuy nhiên không có nghĩa là bạn sẽ không phải vệ sinh những sản phẩm của mình.

Bạn nên vệ sinh phòng tắm của mình hàng tuần để tránh những vết bẩn bám dính chặt ở sản phẩm. Khiến bạn khó lau chùi và làm sạch hoặc lam sạch không hiệu quả.

Hơn nữa việc bạn vệ sinh thường xuyên sẽ ngăn chặn sự sinh sôi và tích tụ của vi khuẩn, nấm mốc. Cũng góp phần làm cho thiết bị phòng tắm của bạn được dễ dàng lau chùi. Vì vậy hãy vệ sinh phòng tắm thường xuyên để giúp sản phẩm của bạn được kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Chắc hẳn bài viết vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố quyết định sự đẳng cấp của thiết bị phòng tắm ToTo. Và những lưu ý để kéo dài tuổi thọ của các dòng sản phẩm này. Hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn những kiến thức bổ ích để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng có hiệu quả các thiết bị trong phòng tắm của gia đình mình.

>> Có thể bạn quan tâm:


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.