Thiết bị phòng tắm Toto – Những mẫu bồn tắm ăn khách nhất 2019

Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2019 01:01
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Thiết bị phòng tắm Toto là hãng mang thương  hiệu Nhật Bản, được nhiều người biết đến với chất lượng đứng vào TOP đầu hiện nay. Bồn tắm, là một trong những thiết bị quan trọng hàng đầu không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Bài viết dưới đây, các chuyên gia của Sơn Mỹ sẽ cung cấp cho các bạn thông tin về những mẫu bồn tắm Toto “ăn khách” nhất năm 2019.

Nội dung chính

Những đặc điểm chung của thiết bị phòng tắm Toto

Toto là cái tên rất nổi tiếng mà hầu như ai cũng biết khi nhắc đến lĩnh vực thiết bị phòng tắm. Hãng Toto cho ra đời rất nhiều sản phẩm với những công năng, kiểu dáng đa dạng. Đây là chiến lược nhằm đáp ứng, thỏa mãi nhu cầu của mọi khách hàng.

Ở Việt Nam nói riêng cũng  như trên thế giới. Đa số những sản phẩm mang thương hiệu “made in Japan” luôn luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và sự bền-đẹp.

Nói riêng về thiết bị phòng tắm cũng vậy, những sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản luôn đứng đầu bảng xếp hạng yêu thích của người tiêu dùng Việt nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Thiết bị phòng tắm Toto là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu. Những sản phẩm này được sản xuất tại đất nước Nhật Bản, có nền khoa học-công nghệ phát triển bậc nhất trên thế giới. Chất lượng của những sản phẩm được áp dụng công nghệ Nhật Bản luôn đứng ở top đầu về chất lượng và uy tín.

Khi bạn lựa chọn sử dụng các thiết bị phòng tắm của Toto nói chung và bồn tắm Toto nói riêng. Cũng chính là bạn đang mang công nghệ hiện đại của đất nước mặt trời mọc vào không gian phòng tắm của mình.

Sử dụng thiết bị phòng tắm Toto là mang công nghệ Nhật Bản vào ngôi nhà bạn

Những đặc điểm nổi bật nhất của các thiết bị phòng tắm Toto nói chung:

  • Thiết kế đẹp mắt, mang xu hướng hiện đại
  • Kiểu dáng đa dạng về mẫu mã, kích thước
  • Công nghệ được tích hợp trên mọi thiết bị
  • Sản phẩm được thiết kế hướng đến tiện ích cho người sử dụng

Những mẫu bồn tắm Toto ăn khách nhất 2019

Là một thương hiệu nằm trong Top những hãng thiết bị phòng tắm cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết bị phòng tắm Toto, cung cấp nhiều sản phẩm bồn tắm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Với phương châm là phục vụ tối ưu nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Toto có nhiều mẫu bồn tắm được phân loại theo: chất liệu, kích thước, công năng sử dụng như:

Phân loại các mẫu bồn tắm Toto dựa theo chất liệu

Dựa theo chất liệu của sẩn phẩm, bồn tắm của thiết bị phòng tắm Toto được chia thành 2 loại chính: bồn tắm chất liệu nhựa cao cấp, bồn tắm chất liệu tráng men.

Về tổng thể, cả hai mẫu bồn tắm Toto này đều có thiết kế bắt mắt. Dù là được sản xuất bằng chất liệu gì thì bồn tắm Toto cũng là những thiết bị được thiết kế với nhiều ưu điểm lợi thế. Đa phần đều dễ vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh và dễ sử dụng.

  1. Với những bồn tắm được làm từ chất liệu nhựa của Toto, ưu điểm đầu tiên là rất nhẹ, độ bền vẫn cao. Ngoài ra, với chất liệu này, bồn tắm cũng khá dễ dàng trong việc vận chuyển, lắp đặt hoặc di chuyển mỗi khi thay đổi vị trí.
  2. Với những bồn cầu bằng chất liệu tráng men của thiết bị phòng tắm Toto có ưu điểm là: độ bền cao, đẹp và dễ vệ sinh. Chất liệu tráng men bao giờ cũng đem đến cho bồn cầu Toto một vẻ đẹp mềm mại, tinh tế và sang trọng, thời thượng.

Mẫu bồn tắm Toto nhỏ, có kích thước vừa phải, phù hợp với mọi diện tích phòng tắm

Phân loại các mẫu bồn tắm Toto dựa theo kích thước

Dựa vào đặc điểm về kích thước thiết kế, hiện nay bồn tắm Toto được phân thành 3 loại chủ yếu sau:

  1. Bồn tắm nhỏ, kích thước trung bình từ 1,5 đến 1,6m. Những mẫu bồn tắm này phù hợp với gia đình có diện tích hạn chế, muốn tiết kiệm không gian.
  2. Bồn tắm trung: có kích thước trung bình từ khoảng 1,6 đến 1,7m. Phù hợp với những không gian phòng tắm thoải mái hơn một chút hoặc những phòng tắm rộng. Nhưng ưu tiên các thiết bị phòng tắm vừa phải.
  3. Bồn tắm lớn: có kích thước trung bình khoảng từ 1,8m trở lên. Với những mẫu bồn tắm này của thiết bị phòng tắm Toto thì thiết kế ưu tiên những phòng tắm có diện tích rộng, thoải mái. Với kích thước này, bồn tắm thực hiện được công năng sử dụng của mình một cách triệt để.

Phân loại các mẫu bồn tắm Toto dựa theo công năng sử dụng

Dựa vào công năng sử dụng, bồn tắm Toto có thể được chia thành các loại sau:

  1. Bồn tắm đứng: Đây là thiết bị phòng tắm có giá thành khá cao bởi công thiết kế và lắp đặt để có thể sử dụng được một bồn tắm đứng là khá nhiều. Với bồn tắm đứng Toto, phù hợp với không gian phòng tắm rộng rãi và có concept thiết kế phù hợp, hiện đại.
  2. Bồn tắm nằm: Các dòng sản phẩm bồn tắm nằm của Toto với kiểu dáng sang trọng thanh lịch mang đến một không gian riêng tư tiện nghi, hoàn hảo. Không những thế, những thiết bị phòng tắm, còn là nơi thư giãn và thiền định. Hãy tự thưởng cho mình một không gian riêng tư, thư giãn với các sản phẩm của thiết bị phòng tắm Toto vào cuối một ngày bận rộn.
  3. Bồn tắm ngọc trai massage: Với hệ thống massage sục khí,các đầu sục khí ở đáy bồn sẽ tạo ra khi. Khi này, toàn thân người sử dụng sẽ được khí massage đem lại cảm giác thư giãn hoàn toàn. Dưới áp lực của hệ thống massage thủy lực, đầu vòi phun bên trong bồn đẩy mạnh nước tạo nên dòng chảy xoáy. Dòng chảy xoáy massage thân dưới cơ thể và đôi chân tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Bồn tắm Massage Ngọc trai Toto – mang lại cảm giác thư thái nhất cho người sử dụng

Cách lựa chọn mẫu bồn tắm cho phòng tắm phù hợp

Không riêng gì hãng thiết bị phòng tắm Toto mà các hãng cũng vậy, có khá nhiều sản phẩm bồn tắm để khách hàng có thể lựa chọn. Trên thực tế, người sử dụng thường căn cứ vào 3 yếu tố dưới đây để có thể lựa chọn được những mẫu bồn tắm phù hợp.

–  Lựa chọn dựa vào kích thước mẫu bồn tắm: Căn cứ vào kích thước của bồn tắm có tương thích so với diện tích của phòng tắm và tổng thể không gian gia đình không.

Mà từ đó khác hàng nên lựa chọn những mẫu bồn tắm phù hợp. Với diện tích rộng thì thoải mái lựa chọn, còn không gian hẹp thì nên lựa chọn những mẫu có kích thước nhỏ, phù hợp.

–  Lựa chọn dựa vào concept thiết kế phòng tắm: Concept thiết kế của không gian phòng tắm cũng sẽ là yếu tố quyết định đến sự phù hợp của các thiết bị phòng tắm. Đặc biệt là với bồn tắm, một thiết bị quan trọng.

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những bồn tắm có cùng guu màu sắc, thiết kế so với tổng thể không gian phòng tắm. Để có được sự đồng bộ giữa chi tiết và tổng thể.

– Lựa chọn dựa vào nhu cầu thực tế và giá thành: Nhu cầu thực tế về công năng sử dụng cũng như khả năng về kinh tế cũng là yếu tố chi phối đến quyết định lựa chọn mua sắm các thiết bị phòng tắm.

Xem thêm:

Tùy vào nhu cầu thực tế sử dụng sản phẩm đến đâu mà nên lựa chọn những mẫu bồn tắm Toto vừa với “túi tiền” của gia đình mình. Hãng thiết bị phòng tắm Toto có nhiều mẫu bồn tắm với nhiều mức giá thành khác nhau. Nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu.

Cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng một chiếc bồn tắm trong gia đình không chỉ là đáp ứng công năng. Ngoài đáp ứng công năng thì việc sử dụng một chiếc bồn tắm còn nhằm đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ và sự thư giãn. Những mẫu bồn tắm của thiết bị phòng tắm Toto mang đến cho khách hàng cuộc sống theo xu hướng hiện đại. Nếu cần tư vấn lựa chọn mẫu bồn tắm phù hợp nhất, bạn có thể liên lạc với các chuyên gia của Thiết bị Vệ sinh Sơn Mỹ qua số điện thoại hotline: 0904.388.877.


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.