Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu được bảo hành bao lâu?

Thứ Tư, Tháng Năm 08, 2019 01:15
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Bên cạnh những băn khoăn của người tiêu dùng về nguồn gốc, chất lượng của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu thì chế độ bảo hành sản phẩm cũng được rất nhiều người quan tâm. Một số câu hỏi đặt ra như: Thời gian bảo hành bao lâu? Quyền lợi, điều kiện để được bảo hành sản phẩm Toto?… Tất cả những vấn đề này sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Thiết bị Vệ sinh Toto nhập khẩu được bảo hành bao lâu?

Nội dung chính

Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu được bảo hành bao lâu?

Hiện nay, hầu hết tất cả các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường đều có thời gian bảo hành từ 12 tháng trở lên kể từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Trong đó, cũng có một số thương hiệu giá rẻ có thời hạn bảo hành ngắn hơn, thường là vài tháng. Thời gian bảo hành sản phẩm còn tùy thuộc vào chủng loại sản phẩm, có sự phân biệt giữa các thiết bị bằng sứ và thiết bị sen vòi.

Riêng đối với thương hiệu Toto, thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu đều có thời gian bảo hành từ 24 tháng trở lên dành cho tất cả các dòng sản phẩm như: Sen tắm, sen cây, bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa mặt, bồn tiểu, các phụ kiện vệ sinh,… Theo đánh giá của nhiều chuyên gia và người tiêu dùng, thời hạn bảo hành do nhà sản xuất Toto đưa ra rất hợp lý, không quá ngắn cũng không quá dài. Vì hơn hết, với những ai đã sử dụng các thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng đều biết rõ chất lượng của sản phẩm như thế nào. Có khi người dùng sử dụng đến 10 năm, 20 năm mà sản phẩm vẫn có độ bền đẹp như mới, họ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm mà đôi khi không còn để tâm đến thời hạn bảo hành sản phẩm là bao lâu.

>> Đọc thêm: Thiết bị nhà tắm AQUA trọn bộ

Tất cả thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng đều có thời gian bảo hành là 24 tháng

Điều kiện để được bảo hành thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho những thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng với những điều kiện sau đây:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. Thông thường, sản phẩm sẽ có phiếu bảo hành kèm theo khi mua hàng. Do vậy, khách hàng cần giữ phiếu này trong thời gian sử dụng.

– Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin hàng hóa như: Ngày sản xuất, kiểu dáng, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng,…

– Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa. Dựa vào ngày sản xuất được in trên thân sản phẩm, nhà sản xuất sẽ phân biệt thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu nào áp dụng phiếu bảo hành, loại nào không.

– Những hư hỏng của thiết bị là do quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện.

– Sản phẩm bị hỏng không thuộc danh mục bị từ chối bảo hành. Khi khách hàng mua sản phẩm sẽ được nhân viên thông báo cụ thể trường hợp này.

– Trong thời gian bảo hành, thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu có vấn đề gì do lỗi kỹ thuật thì bên bán sẽ có trách nhiệm liên hệ với nhà sản xuất để khắc phục sữa chữa cho khách hàng trong vòng 24 giờ ngay khi bên bán nhận được yêu cầu bảo hành của khách hàng (bằng văn bản). Một số người cho rằng việc đòi hỏi văn bản yêu cầu bảo hành của nhà sản xuất Toto là tiêu chí hơi khó khăn nhưng nếu ai hiểu được phong cách làm việc của người Nhật sẽ cảm thấy rất bình thường. Từ xưa đến nay, người Nhật nổi tiếng với đức tính cẩn thận, tỉ mỉ, họ làm việc rất bài bản, rõ ràng và cần tính minh bạch cao. Chính vì thế, người Nhật cần đảm bảo tính chắc chắn hơn thay vì “lời nói gió bay”.

Có thể bạn quan tâm: 

Trường hợp thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu không được bảo hành

Nếu là thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu giả mạo thì không được bảo hành. Các loại hàng nháy, hàng giả thường không có phiếu bảo hành hoặc có nhưng không hợp lệ, không thể hiện đầy đủ thông tin như hàng chính hãng, thời gian bảo hành cũng rất ngắn thường là vài tháng. Với những loại hàng này, người bán thường chỉ có cam kết bảo hành trên đơn mua hàng hoặc báo giá chứ không có phiếu bảo hành.

Phiếu bảo hành của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu

Chọn nơi bán hàng uy tín để được bảo hành sản phẩm

Bất kỳ thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu nào có phiếu bảo hành không đúng với quy chuẩn, mẫu mã của nhà sản xuất Toto thì đó đều là hàng giả. Do vậy, để hưởng được chế độ bảo hành của sản phẩm, bạn cần phải tìm đúng địa chỉ cung cấp hàng chính hãng. Khi mua sản phẩm mà không có thời hạn bảo hành, thời hạn ngắn hơn 24 tháng hoặc chính sách bảo hành không rõ ràng thì bạn nên cân nhắc để xác minh lại độ tin tưởng của địa chỉ bán hàng nhé!

Tại khu vực Hà Nội nói riêng và phía Bắc nói chung, bạn có thể liên hệ với Cửa hàng Thiết bị Vệ sinh Cao cấp Sơn Mỹ ở địa chỉ Số 10, ngõ 9, đường Khuyến Lương, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội để mua thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu chính hãng. Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành đầy đủ, chuyên nghiệp theo đúng quy định của nhà sản xuất Toto. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi với giá hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Mọi thắc mắc, bạn có thể đến trực tiếp với showroom hoặc liên hệ qua kênh sau để tham khảo thêm thông tin nhé!

– Số điện thoại: 0904 388 877

– Email: sonmysm@gmail.com

– Website: https://thietbivesinh.org.vn/

Trên đây là những thông tin về chế độ bảo hành của thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có giải đáp được thắc mắc về dòng sản phẩm này. Thiết bị vệ sinh Toto nhập khẩu từ Nhật Bản có chất lượng tốt, thiết kế đẹp và thời hạn bảo hành hợp lý sẽ giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Hãy ghi nhớ rằng cần lựa chọn nhà phân phối chính thức của thương hiệu để được hưởng chế độ bảo hành bạn nhé! Và đừng quên liên hệ hotline 0904 388 877 nếu cần sự hỗ trợ!


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.