Thiết bị Vệ sinh Cotto đến từ đâu?

Thứ Bảy, Tháng Ba 30, 2019 11:45
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Trong nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng thì Cotto là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt Nam cũng như trên thế giới quan tâm. Vậy thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto đến từ đâu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lịch sử hình thành của “tên tuổi” này nhé!

Xem thêm: Đánh giá ưu và nhược điểm của Thiết bị Vệ sinh các thương hiệu nổi tiếng

Nội dung chính

Thiết bị vệ sinh Cotto đến từ đâu?

Tập đoàn SCG (Siam) của Thái Lan là nơi cho ra đời thương hiệu Cotto nổi tiếng ngày nay. Ban đầu, SCG thành công với với lĩnh vực sản xuất gạch men, vật liệu xây dựng trong nước và xuất khẩu sang các nước trên thế giới. Đến năm 1984, tập đoàn này hợp tác với công ty Toto – Nhật Bản để sản xuất thiết bị vệ sinh Cotto song song với sản phẩm gạch men. Từ đó, thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto có mặt trên hầu hết các thị trường trong và ngoài nước và được đánh giá là một “đối thủ” khó chơi trong ngành thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh Cotto đến từ tập đoàn SCG (Siam) của Thái Lan

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto “tiến” vào thị trường Việt

SCG bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh sang Việt Nam vào năm 1992. Chỉ sau vài năm, sản phẩm thiết bị vệ sinh của Cotto đã có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Thiết bị vệ sinh Cotto có khả năng chịu nhiệt tốt nên rất phù hợp với nước có khí hậu nhiệt đới, do vậy mà “tuổi thọ” của sản phẩm cũng cao hơn, giúp khách hàng yên tâm hơn về độ bền của chúng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm có bề mặt sáng bóng, dễ vệ sinh và giá thành khá mềm so với các thương hiệu ngoại khác nên thương hiệu này cũng không quá khó khăn để đứng vững trên thị trường thiết bị vệ sinh.

Xem thêm4 Điều giúp kinh doanh Thiết bị Vệ sinh hiệu quả

Hiện nay, Cotto đã xây dựng hẳn các nhà máy sản xuất gạch men ốp lát và các thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Mặc dù sản phẩm chủ đạo vẫn là gạch men nhưng thương hiệu này vẫn không ngừng cho ra thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng chủng loại, mẫu mã như: bồn cầu, bồn tắm, sen cây, sen vòi, chậu rửa mặt,…đảm bảo cung cấp đầy đủ cho khách hàng có nhu cầu. Nhờ vậy, chỉ sau 5 năm phát triển tại Việt Nam, thiết bị vệ sinh Cotto đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Hiện nay, các sản phẩm của Cotto chiếm khoảng 25% thị phần ngành thiết bị vệ sinh, các chuyên gia kinh tế dự đoán con số này sẽ càng tăng trong những năm sắp tới khi Cotto đang cho ra đời nhiều sản phẩm thông minh như bồn cầu tự động, bồn tắm massage, sen vòi massage,… với công nghệ hiện đại.

Thiết bị vệ sinh Cotto đa dạng mẫu mã, chủng loại và có giá thành khá mềm

Thiết bị vệ sinh Cotto đã thành công như thế nào?

Nhờ vào nền tảng phát triển công nghệ gạch men trong nhiều năm, cùng với đó là sự cộng tác của Toto – một “ông trùm” lớn trong ngành thiết bị vệ sinh, Cotto đã khá thuận lợi trong việc đi tìm giá trị đích thực mang tầm quốc tế của mình. Các dòng sản phẩm của Cotto hướng đến phục vụ khách hàng toàn cầu nên đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng cao của thế giới. Với tầm nhìn vĩ mô, thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto đã không ngừng phát triển về công nghệ, kỹ thuật sản xuất và nhận được nhiều chứng chỉ, giải thưởng danh giá trong nghề. Trong đó có thể kể đến:

– Giá trị sinh thái SCG: Những thiết bị vệ sinh Cotto được chứng thực đạt chuẩn ISO14021 về bảo vệ với sức khỏe người tiêu dung và thân thiện với môi trường sống.

– Chứng nhận Water Mark: Các sản phẩm của Cotto được chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghệ chế tạo thiết bị và hệ thống nước được cấp bởi cơ quan Standardas Australia – Úc.

– Chứng nhận của Cục quản lý tiêu chuẩn Philippines: Tất cả thiết bị vệ sinh Cotto đã vượt qua các tiêu chí đánh giá trong chương trình quản lý chất lượng sản phẩm của Philippines, giúp thương hiệu này nhận được giấy chứng nhận chất lượng và mở rộng thị trường xuất khẩu.

– Chứng nhận SIRM: Đây là chứng nhận được cấp từ Viện nghiên cứu Công nghệ và Tiêu chuẩn Malasyia. Đó là sự công nhận sản phẩm đã được sản xuất với hệ thống giám sát, thử nghiệm, vận hành tuân thủ quy trình chuẩn của ngành, đảm bảo đủ điều kiện xuất khẩu hàng hóa.

– Chứng nhận WELS: Thiết bị vệ sinh Cotto đạt chuẩn về sử dụng nước hiệu quả, giúp tiết kiệm lượng nước tiêu thụ và được chính phủ Úc cấp giấy chứng.

–  Nhãn Carbon: Các thương hiệu thiết bị vệ sinh được sản xuất theo hướng bảo vệ môi trường xanh, giảm lượng phát thải khí nhà kính sẽ được dán nhãn carbon, nhằm thông báo cho người tiêu dung biết về lượng khí thải ra trong suốt thời gian sử dụng. Và đương nhiên, Cotto đạt chuẩn về lượng khí thải không vượt chuẩn cho phép.

– Thiết kế tốt: Cotto đạt giải thưởng quốc tế về sản phẩm và thiết kế độ họa mới năm 2012 do Viện bảo tàng kiến trúc và thiết kế Chicago Mỹ trao tặng. Đến nay, Cotto cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, thiết kế để phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng.

Xem thêm: 

– Giải thưởng thiết kế Đức: Đây là giải thưởng cao cấp đến từ Hội đồng thiết kế Đức, đánh dấu sự nâng tầm thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto trên đấu trường quốc tế. Bởi lẽ giải thưởng này chỉ được trao cho các sản phẩm chất lượng cao và nổi bật nhất, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

– GMARK: Giải thưởng này dành cho các sản phẩm xuất sắc do tổ chức xúc tiến thiết kế công nghệ Nhật Bản trao tặng.

– DEmark: Đây là giải thưởng trong nước do Cục xúc tiến thương mại quốc tế – Bộ thương mại Thái Lan trao tặng cho các sản phẩm có thiết kế độc đáo nhất.

Ngoài những thành quả nổi bật kể trên, thương hiệu thiết bị vệ sinh Cotto còn đạt vô số giải thưởng và chứng nhận có giá trị khác trong từng giai đoạn phát triển.

Thương hiệu Cotto đạt nhiều chứng nhận và giải thưởng danh giá trong ngành thiết bị vệ sinh

Xem thêm: Những công nghệ “siêu khủng” chế tạo Thiết bị Vệ sinh

Với những chia sẻ trên, chúng tôi đã trả lời cho người tiêu dùng quan tâm được biết thiết bị vệ sinh Cotto đến từ đâu cũng như những thông tin khác không kém phần quan trọng về thương hiệu này. Hy vọng rằng sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc tìm hiểu các thiết bị vệ sinh cho gia đình.

>> Xem thêm: Bảng giá thiết bị vệ sinh INAX

 


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.