5 Thiết bị Phòng tắm cao cấp nhất sẽ “phù phép” cho ngôi nhà bạn

Thứ Hai, Tháng Một 14, 2019 03:47
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Nếu bạn  chưa biết “tân trang” phòng tắm cho ngôi nhà của mình bằng cách nào và phân vân lựa chọn đồ nào nên mua, không nên mua thì nhất định phải tham khảo 5 thiết bị phòng tắm cao cấp dưới đây. Đó sẽ là dụng cụ để bạn “phù phép” cho ngôi nhà mình trở nên sang trọng, hiện đại đấy.

Nội dung chính

Bồn tắm massage của American Standard

Khi nhắc đến thiết bị phòng tắm cao cấp thì không thể bỏ qua cái tên American Standard được. Bởi đây là thương hiệu đến từ Mỹ với những sản phẩm mang tính công nghệ hiện đại, được thiết kế tinh tế mang tính thẩm mỹ cao.

Lựa chọn bồn tắm massage cao cấp của American Standard không những giúp bạn tôn thêm giá trị của ngôi nhà mình. Mà thiết bị bồn tắm massge này còn đóng vai trò như một sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Thiết bị bồn tắm massage này được hãng American Standard sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích thước và tích hợp những công năng khá đa dạng để người dùng có thể lựa chọn như:

– Bồn tắm massga hệ thống xoáy nước: hệ thống xoáy nước sử dụng một máy bơm để ép nước qua các vòi phun, đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mong muốn một chế độ thư giãn massage mãnh mẽ, đủ để xoa bóp các cơ bắp và các khớp trên cơ thể.

– Bồn tắm massage hệ thống sục khí: chỉ với một nút bấm là sẽ có hàng ngàn bọt khí nhẹ nhàng tỏa ra giúp bạn thư giãn. Hệ thống bơm khí hoạt động êm ái và khí đều được làm ấm bởi máy sưởi được tích hợp trong bồn.

– Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bồn tắm chăm sóc sức khỏe: kết hợp hệ thống massage tự tạo sóng với vòi tạo gió thư giãn, bồn tắm có các chế độ massage từ nhẹ nhàng đến phun tia nước mạnh mẽ.

Lựa chọn bồn tắm massage cao cấp của American Standard để tôn thêm giá trị của ngôi nhà mình

Bồn tắm đứng Daros

Bồn tắm đứng hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu của những đối tượng khách hàng có diện tích nhà ở, phòng tắm nhỏ, hẹp hoặc muốn tiết kiệm không gian phòng tắm cho những mục đích khác.

Bồn tắm đứng thường được thiết kế với 2 phần là phần đế và phần khung. Do thiết kế gọn gàng như vậy nên ưu điểm của việc dùng bồn tắm đứng là sẽ tiết kiệm được tối đa không gian phòng tắm thay vì những bồn tắm dương nền, bồn tắm nằm với kích thước lớn…

Đặc biệt, khi sử dụng bồn tắm đứng với thiết kế hiện đại như bồn tắm Daros, phòng tắm của bạn sẽ được ngăn cách rõ ràng vị trí tắm so với các vùng sử dụng khác, tránh được hiện tượng ướt bẩn trong phòng tắm. Đồng thời vào mùa đông, việc sử dụng bồn tắm cũng giúp cho người sử dụng hạn chế được lạnh.

Bồn tắm đứng Daros là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất công nghệ châu Âu, sản phẩm kết hợp được yếu tố công nghệ bền cộng thêm thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại không gian phòng tắm cho ngôi nhà bạn sự mới mẻ, tiện nghi mà vô cùng tân tiến đấy.

Bồn tắm đứng Daros mang lại không gian phòng tắm cho ngôi nhà bạn sự mới mẻ, tiện nghi

Bồn cầu “hiểu ý” người dùng của Toto

Một chiếc bồn cầu bằng sứ đơn điệu, gây cảm giác lạnh tê tái vào mùa đông, chắc hẳn đã khiến bạn chán ngấy rồi phải không? Vậy thì hãy thử thay đổi thiết bị này trong ngôi nhà của mình bằng một bồn cầu “hiểu ý” người dùng có tên Neorest 750H  của hãng Toto này xem. Đây là thiết bị phòng tắm cao cấp nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Hệ thống cảm biến thông minh và phản ứng kịp thời của chiếc bồn cầu này chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Nắp bồn cầu sẽ được tự động mở ra khi bạn đến gần nó và khi bạn rời đi nắp bồn cầu sẽ tự động đóng lại, đồng thờ với chức năng khử mùi cũng được khởi động ngay khi đó để vệ sinh thiết bị và ngăn mùi hôi có thể xâm chiếm phòng tắm của gia đình bạn.

Chắc chắn cảm giác ‘tê tái” mỗi khi bạn đặt mông xuống bồn cầu thông thường sẽ không còn nữa, thay vào đó là chế độ tự động sưởi ấm phần bệ cũng sẽ được khởi động ngay tức khắc từ lúc bồn cầu cảm biến được bạn đang đến gần nó.

Bạn và các thành viên trong gia đình nghĩ sao nếu bồn cầu còn được trang bị thêm tính năng giúp người sử dụng vệ sinh sạch sẽ sau khi vệ sinh mà không cần đến giấy hay vòi xịt? Sẽ vô cùng hiện đại và tiện ích cho phòng tắm của gia đình bạn phải không nào?

Bồn cầu Neorest 750H  của hãng Toto là thiết bị phòng tắm cao cấp nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Chậu Lavabo Cotto

Trong phòng tắm thì không thể thiếu đi chậu lavabo, là thiết bị dùng để rửa mặt. Do vậy, mẫu mã và chất lượng của chậu lavabo là hai yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Trong bài viết này, thietbvesinh.org giới thiệu với các bạn thiết bị phòng tắm cao cấp lavabo của hãng Cotto.

Bởi các mẫu lavabo của hãng này sẽ toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng tắm của gia đình bạn. Các sản phẩm chậu rửa của Cotto bao gồm nhiều mẫu như: Chậu rửa treo tường, chậu rửa chân dài, chậu rửa bàn đá Cotto …. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu chậu rửa mặt khác nhau.

Các thiết bị lavabo của hãng Cotto được sản xuất từ nguyên liệu men sứ nên có độ bền khá cao, khả năng chống chịu được va đập và những tác động từ ngoại cảnh. Chất liệu và màu sắc tinh xảo của thiết bị nổi lên với bề ngoài sáng bóng, mang lại sự tươi mới cho phòng tắm.

Sen cây tắm ổn định nhiệt độ Grohe

Không gian ngôi nhà bạn chắc chắn sẽ trở lên hiện đại hơn với sự có mặt của sen cây tắm ổn định nhiệt độ Grohe. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với việc áp dụng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, đem đến sự tiện nghi cho không gian phòng tắm của mọi gia đình.

Thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp Grohe được khách hàng Việt Nam biết đến với đặc điểm là những thiết bị được tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại như: Công nghệ Eco-joy tiết kiệm nước, công nghệ Grohe Dream-spray phun hoàn hảo, công nghệ Turbo-start điều chỉnh nhiệt độ hoàn hảo…

Sen cây tắm Grohe mang lại sự hiện đại, công nghệ tiên tiến và tiện ích cho ngôi nhà bạn

Có thể bạn quan tâm: 5 tính năng nổi bật chỉ có ở sen cây nhiệt độ Grohe

Với sản phẩm cây sen tắm ổn định nhiệt độ Grohe, được tích hợp công nghệ Turbo-Start giúp người sử dụng chỉ cần thực hiện thao tác với một nhấn, ngay tức khắc nhiệt độ nước sẽ được cảm biến và chỉnh về đúng theo yêu cầu, đồng thời sau đó nhiệt độ được giữ ổn định.

Sử dụng thiết bị sen cây tắm Grohe ổn định nhiệt độ này, ngoài thiết kế bắt mắt mang phong cách châu Âu ra thì các thành viên trong gia đình bạn cũng được bảo vệ một cách rất an toàn, tránh hiện tượng bị bỏng do nhiệt độ nước gây ra.

Thường theo thói quen, quan niệm hoặc được tư vấn tại các đại lý phân phối thiết bị phòng tắm mà nhiều khách hàng sẽ lựa chọn trọn bộ thiết bị của một hãng để lắp đặt trong phòng tắm của gia đình mình. Đó cũng là một lựa chọn tối ưu, tiện và nhanh nhất khi tân trang cho ngôi nhà. Tuy nhiên, việc tìm hiểu và lựa chọn những thiết bị phòng tắm cao cấp rời với những thiết kế độc đáo, công năng sử dụng cao chắc chắn sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được “phù phép” theo xu hướng sang trọng, hiện đại đấy.


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.