9 thiết bị vệ sinh “độc lạ” nhất thế giới!

Thứ Sáu, Tháng Một 11, 2019 01:51
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Cuộc sống luôn làm chúng ta bất ngờ với sự sáng tạo không giới hạn của con người. Không ngoại trừ bất cứ thứ gì, thiết bị vệ sinh cũng được “hô biến” với những thiết kế độc đáo chưa từng thấy. Hãy cùng khám phá 8 kiểu thiết bị vệ sinh “độc lạ” khiến cả thế giới phải há hốc mồm khi “diện kiến” nhé!

Xem thêm: Thiết bị vệ sinh là gì?

Tìm hiểu những thiết bị vệ sinh “độc lạ” trên thế giới

Nội dung chính

1. Xe bồn cầu

Chiếc xe bồn cầu độc đáo này được phát minh ra bởi một người thợ sửa ống nước người Anh tên là Collin Fuzre. Điểm “độc nhất vô nhị” của chiếc bồn cầu này đó là có thể di chuyển với tốc độ nhanh nhất thế giới với 2 chiếc bánh xe. Cũng như những loại xe thông dụng khác, xe bồn cầu chạy bằng xăng và mỗi lần di chuyển có thể đạt hơn 16 km/h với vận tốc 88km/h. Với hình dáng kỳ lạ và rất buồn cười, nhiều người cho rằng ai đó sẽ là người “dũng cảm” nhất thế giới khi lái chiếc xe này.

Xem thêm: Bí kíp chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất cho phòng tắm của bạn

2. Nhà vệ sinh “đã vào là không muốn ra”

Đó là vì khi bước chân vào nhà vệ sinh này thì cả một thế giới công nghệ sẽ hiện ra trước mắt bạn. Không chỉ được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh thông thường mà còn có những thiết bị công nghệ hiện đại như: TV màn hình phẳng, máy massage chân, hệ thống âm thanh kỹ thuật số không dây, máy sấy tóc, máy nghe nhạc iPod, đầu DVD, máy tính xách tay hiệu Sony Vaio màu hồng rất hợp tông màu của cả căn phòng, hệ thống wifi và có cả tủ lạnh có chứa đồ ăn nhẹ với nước uống. Mọi thứ tuyệt vời quá sức tưởng tượng đúng không nào! Với việc tích hợp tất cả những thứ tiện nghi như một căn hộ cao cấp, chắc chắn rằng bất kỳ ai vào nhà vệ sinh này sẽ vô cùng “lưu luyến” mà không muốn bước ra.

Nhà vệ sinh tiện nghi được trang bị cả tủ lạnh có đồ ăn, thức uống

3. Nhà vệ sinh “lộ thiên”

Thông thường, nhà vệ sinh được bố trí ở những khu vực hẻo lánh hoặc kín đáo để đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Nhưng ngược lại, tolet này được đặt ngay trung tâm thành phố London của nước Anh, nơi mà có đông đúc người qua kẻ lại. Và hiển nhiên rằng, nhà vệ sinh này chỉ dành riêng cho “cánh mày râu” và dường như điều đó làm các quý ông cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Xem thêm: Top 5 thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hiện đại

4. Nhà vệ sinh trượt tuyết

Đây là một tuyệt tác của một nhà thiết kế Nhật Bản lấy cảm hứng từ việc yêu thích môn thể thao trượt tuyết. Với không gian 3D sống động và chân thực, các thiết bị vệ sinh được bố trí theo mô hình độc đáo như một ván trượt và người dùng sẽ trở thành một “vận động viên” trượt tuyết thực thụ. Tuy nhiên, nhà vệ sinh này chỉ phù hợp cho những ai yêu thích cảm giác mạnh vì khi bước vào, chúng sẽ rung lắc rất thực và nếu bạn “yếu tim” sẽ phát hoảng ngay lập tức.

Nhà vệ sinh được thiết kế lấy cảm hứng từ sự yêu thích môn thể thao trượt tuyết

5. Xe chạy bằng chất thải bồn cầu

Thật không sai chút nào khi con người Nhật Bản được thế giới đánh giá cao về tính sáng tạo. Chiếc xe 3 bánh chạy bằng chất thải bồn cầu là một sản phẩm đột phá của hãng thiết bị vệ sinh Toto. Với việc tích hợp bồn cầu trên xe để làm nhiên liệu thay xăng, điện giúp xe vận hành, chiếc xe này có thể chạy trên quãng đường dài khoảng 300km. Đến đây, chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì rồi? Nhưng điều đó không đúng đâu nhé! Theo tuyên bố của nhà sản xuất, chiếc xe này sử dụng chất thải từ chăn nuôi chứ không phải bằng phân người. Chính vì thế, sản phẩm này được các chuyên gia đánh giá là một phát minh vô cùng giá trị về mặt thân thiện với môi trường, giúp tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế đáng kể lượng khí thải CO2 vào không khí nếu được sử dụng rộng rãi.

Xem thêm: Bật mí 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ

6. Nhà vệ sinh băng

Nó được xây dựng tại thành phố Seoul của Hàn Quốc và trở thành địa điểm tham quan và chụp ảnh check in của nhiều du khách. Tất cả thiết bị vệ sinh trong nhà vệ sinh này đều được làm bằng băng cho nên nó chỉ để “ngắm” chứ không thể dùng được.

7. Bồn tiểu hàm cá mập

Với thiết kế hàm cá mập với hàm răng sắc nhọn, bồn tiểu công cộng ở Canada này khiến nhiều du khách phát hoảng. Đây không chỉ là thiết bị vệ sinh độc lạ mà còn có chút “dị hợm”, thậm chí phía trên hàm còn ghi dòng chữ cảnh báo: “Cẩn thận nguy hiểm cho mồi câu của bạn”.

Xem thêm: Thông tin khắc trên thiết bị vệ sinh cho bạn biết điều gì?

8. Nhà vệ sinh “âm nhạc”

Điểm đặc biệt của công trình này là nó không được lắp đặt các thiết bị vệ sinh thông thường mà thay vào đó là những chiếc kèn đồng. Mỗi khi sử dụng, có nước chảy vào là thiết bị sẽ phát ra âm thanh và tiếng kèn sẽ thay đổi theo lượng nước. Nhà vệ sinh này nằm ở Freigburg nước Đức và được xem là tolet dành cho những người yêu nhạc nhưng lại không phù hợp với những người có tính ngại ngùng, nhất là các quý cô. Thật là một điều thú vị đúng không nào!

Xem thêm: 5 thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất hiện nay

9. “Lâu đài” vệ sinh “khủng”

Điểm đến cuối cùng đó là nhà vệ sinh “âm nhạc” này đây. Nó được xây dựng ở tỉnh Trùng Khánh – Trung Quốc theo phong cách lâu đài cổ kính với chiều dài hơn 850 m. Đây được xem là nhà vệ sinh lớn nhất thế giới vì nó có thể cùng lúc phục vụ 2000 người sử dụng.

Xem thêm: Cách bố trí thiết bị vệ sinh giúp gia chủ bình an, phát tài

Qua những chia sẻ trên, chắc chắn rằng bạn đã được “mãn nhãn” với những kiểu thiết bị vệ sinh vô cùng độc lạ rồi nhé! Và có lẽ bởi chính sự “đặc biệt” đó mà không phải ai cũng muốn sử dụng chúng. Nhưng ở một góc độ khác, chúng là những sản phẩm đánh dấu đỉnh cao của sự sáng tạo mà con người thời công nghệ đang hướng tới.


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.