TOP 6 hãng Thiết bị Phòng tắm Cao cấp được ưa chuộng nhất 2019

Thứ Hai, Tháng Một 14, 2019 03:43
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Thị trường thiết bị phòng tắm hiện nay vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu, mẫu mã và giá cả khác nhau. Trong số đó, nổi lên tên của một số hãng thiết bị phòng tắm cao cấp được khách hàng ưa chuộng như: Grohe, American Standard, Toto, Viglacera… Nếu không tìm hiểu kỹ, khách hàng rất khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Do vậy, bài viết này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các thương hiệu có uy tín.

Nội dung chính

1. Thiết bị Phòng tắm cao cấp Grohe

Grohe là thương hiệu đến từ Đức, đang độc chiếm vị trí số 1 trên thị trường thiết bị phòng tắm hiện nay. Những sản phẩm của Grohe mang phong cách thiết kế hiện đại, hoàn hảo với chất lượng đỉnh cao và ứng dụng công nghệ tiên tiến. Thương hiệu này luôn mang sự khác biệt bởi hội tụ đủ 3 yếu tố: chất lượng – thiết kế và công nghệ.
Grohe luôn mang lại cho thị trường những thiết bị phòng tắm cao cấp, hội tụ đủ các tiêu chuẩn và thân thiện với môi trường. Sự cân đối hoàn hảo của chất lượng, công nghệ, thiết kế và thân thiện với môi trường, bảo đảm đáp ứng tối đa mọi mong muốn của khách hàng là triết lý của Grohe khi sản xuất sản phẩm.
Những công nghệ đột phá vượt trội của Grohe là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật cao và cảm xúc tinh tế, thăng hoa. Công nghệ này giúp sản phẩm thiết bị vệ sinh Grohe họat động bền bỉ theo thời gian, dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng.

Những thiết bị Phòng tắm Grohe mang thiết kế hiện đại, hoàn hảo bừng sáng không gian gia đình bạn

Xem thêm:  5 tính năng nổi bật chỉ có ở Sen Cây nhiệt độ Grohe

2. Thiết bị Phòng tắm Toto

Thiết bị phòng tắm Toto là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản. Có mặt trên thị trường hơn 100 năm qua. Toto có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm và hiện các dòng sản phẩm thiết bị phòng tắm này đang được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Khi nói đến công nghệ, người ta nghĩ ngay đến Nhật Bản bởi đây là đất nước nổi tiếng với nền công nghệ có phát triển vượt bậc thuộc top đầu trên Thế giới.

Những thiết bị phòng tắm cao cấp Toto cũng là một trong những “đứa con” của nền khoa học công nghệ Nhật Bản. Do vậy, bản thân các sản phẩm Toto luôn có những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác như: độ sáng mịn cao, không thấm nước, chống bám bẩn, chống vi trùng vi khuẩn…

3. Thiết bị phòng tắm cao cấp American Standard

American Standard là thương hiệu thiết bị phòng tắm đến từ Mỹ. được đông đảo người tiêu dùng Việt biết đến và có sức tiêu thụ lớn. Đây là thương hiệu thiết bị phòng tắm được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm.
American Standard đang dần khẳng định được chất lượng và đẳng cấp với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm American Standard luôn có sự đa dạng, thay đổi về mẫu mã với nhiều mức giá cả. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, công nghệ hiện đại đến từ châu Âu nên các sản phẩm luôn có sự cải tiến tối ưu đem đến sự tiện ích và hài lòng cho người tiêu dùng.

American Standard cung cấp trọn bộ giải pháp cho phòng tắm, trong đó nổi bật nhất là: bồn cầu American Standard, bồn tắm massage American Standard, sen vòi American Standard đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Không gian phòng tắm mang phong cách Mỹ nhờ thiết bị đến từ thương hiệu American Standard

4. Thiết bị Phòng tắm Viglacera

Viglacera được đánh giá là doanh nghiệp đi đầu trong nghiên cứu và ứng dụng công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Đây cũng là thương hiệu thiết bị phòng tắm cao cấp được khách hàng ưa chuộng. Bởi đây là doanh nghiệp mang thương hiệu Việt, sản phẩm được sản xuất với chất liệu tốt và mẫu mã đẹp, đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Các thiết bị phòng tắm của Viglacera đa dạng về sản phẩm, mẫu mã thiết kế mang phong cách hiện đại, tinh tế, công dụng sản phẩm hướng đến tiện ích cho khách hàng. Có thể điểm qua như: bồn cầu thông minh có tích hợp cảm ứng, sấy khô, bật/đóng nắp tự động; sen vò sử dụng công nghệ nano kháng khuẩn…

Tại Việt Nam, Viglacera đã đạt được những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực này, mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị phòng tắm cao cấp, chất lượng, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

5. Thiết bị Phòng tắm cao cấp Inax

Inax là tên thương hiệu nổi tiếng với tiêu chí rẻ – bền – đẹp được đối tượng khách hàng là chủ các công trình lớn, nhỏ tin dùng. Là thương hiệu được sinh ra tại Nhật Bản, nhưng đến nay Inax đã không còn bị giới hạn trong Nhật Bản nữa mà đã vươn ra các nước khác, chiếm lĩnh thị trường như: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia…
Tại Việt Nam, hiện công ty thiết bị vệ sinh Inax đã có tới 7 nhà mày sản xuất tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam và thương hiệu thiết bị phòng tắm này đang được đánh giá là một trong những hãng được khách hàng ưa chuộng.

Thiết bị Phòng tắm Inax thường tập trung vào những sản phẩm cao cấp nhưng mức giá thành không quá cao và chủ trương của Inax là đa dạng sản phẩm để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các thiết bị phòng tắm của Inax mang thiết kế gọn gàng, tinh tế, chất lượng bền là yếu tố đã giúp Inax chiếm được lòng tin của khách hàng.

Chậu Lavabo – một trong những thiết bị phòng tắm Inax được ưa chuộng nhất 2019

6. Thiết bị Phòng tắm cao cấp Caesar

Chỉ cần “lướt” qua các thiết bị phòng tắm cao cấp Caesar khách hàng sẽ bị chinh phục ngay bởi tính thẩm mỹ trên từng sản phẩm mà Caesar sở hữu. Ngoài ra, công năng sử dụng của sản phẩm cũng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khách hàng. Đó là lý do vì sao mà hiện nay trên thị trường hàng trăm thương hiệu thiết bị phòng tắm, Caesar lại được khách hàng ưa chuộng, tin dùng và trở thành sự lựa chọn phổ biến của các gia đình Việt hiện nay.

Thiết bị phòng tắm cao cấp Caesar mang phong cách thiết kế hiện đại, đem lại không gian sang trọng cho ngôi nhà. Không những vậy, các sản phẩm Caesar còn có nhiều tính năng ưu việt, thân thiện với người dùng. Bề ngoài thiết kế luôn sáng, mịn, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, tạo không gian sạch sẽ và thư giãn thật sự cho phòng tắm của gia đình bạn.

Giữa hàng ngàn sản phẩm từ bình dân đến cao cấp trên thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và thiết bị phòng tắm nói riêng, 6 tên gọi ở trên là 6 thương hiệu luôn giữ được niềm tin của khách hàng bằng sự uy tín, chất lượng và những ưu điểm riêng. Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết bị vệ sinh cao cấp dành cho ngôi nhà của mình thì đừng nên bỏ qua sản phẩm của 6 thương hiệu kể trên, rất đáng giá đấy.


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.