Thiết bị nhà tắm nâng tầm đẳng cấp căn nhà bạn

Thứ Năm, Tháng Tám 08, 2019 16:00
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Tìm kiếm bộ sưu tập thiết bị nhà tắm cho ngôi nhà luôn là điều các gia đình, đặc biệt là các bà nội trợ quan tâm hàng đầu. Tất cả chúng ta dù là người đi làm, học sinh, sinh viên hay kể cả các bà nội trợ. Cũng luôn mong muốn những phút giây thoải mái, thư giãn nhất trong nhà tắm thời khắc cuối ngày. Chính vì thế, thiết bị vệ sinh trong phòng tắm đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các sản phẩm chất lượng, sáng bóng và sạch sẽ luôn tạo cảm giác dễ chịu cho gia đình bạn.

Sen tắm Inax

Thiết bị nhà tắm thông dụng cho gia đình

Chúng ta đều biết được mỗi gia đình Việt cần có những thiết bị nào trong nhà tắm. Vòi sen, cây sen tắm là thiết bị đầu tiên không thể thiếu. Gia đình có đời sống cao hơn có thể lắp đặt bồn tắm để ngâm mình thư giãn mỗi ngày. Cùng với cây sen tắm là bình nóng lạnh, chậu rửa. Và hiện nay vẫn còn nhiều gia đình tiết kiệm diện tích bằng cách lắp đặt bồn cầu ngay trong phòng tắm. Vậy có những thiết bị nhà tắm nào vừa đảm bảo chất lượng, hợp thẩm mỹ mà lại an toàn cho sức khỏe gia đình bạn?

Sơn Mỹ xin gợi ý đến các khách hàng đang băn khoăn 3 thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất hiện nay:

Các sản phẩm này có xuất xứ từ đất nước xứ sở hoa anh đào. Nơi có nền công nghệ phát triển đứng top đầu toàn thế giới. Do đó mà các sản phẩm được làm ra luôn đảm bảo sự hài lòng cao độ của người dùng. Và thiết bị nhà tắm không ngoại lệ trong đó. Dòng sản phẩm phục vụ trong phòng tắm của các thương hiệu này có đặc tính ưa nước với chất men sứ cao cấp. Nó làm cho các mảng bám, vết bẩn không thể lưu lại trên bề mặt thiết bị. Đồng thời cũng không làm thiết bị của bạn bị bào mòn. Đó là lí do gia đình bạn sẽ có một bộ thiết bị sử dụng trong nhà tắm luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới mà không cần lau chùi vất vả.

Chậu rửa Aqua

Vậy mua thiết bị trong nhà tắm chính hãng ở đâu?

Khách hàng cần hết sức thận trọng khi mua thiết bị dùng trong nhà tắm. Khi mà hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam xuất hiện rất nhiều hàng kém chất lượng. Do sự hám lợi hoặc chưa có kinh nghiệm, nhiều cửa hàng, đại lí đã kinh doanh phải hàng giả. Trong khi người tiêu dùng thì khó có thể phân biệt được hàng thật hàng nhái khi chỉ nhìn bằng mắt thường. Vì kĩ thuật làm giả quá tinh vi. Vì thế việc quan trọng là bạn cần chọn đúng địa chỉ uy tín, tin cận để mua hàng.

Thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tốt

Sơn Mỹ là một trong số các doanh nghiệp đầu tiên tại Hà Nội phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng. Từ khi hoạt động đến nay. Cơ sở này luôn làm hài lòng các vị thượng khách dù là khó tính nhất. Những gì Sơn Mỹ đem đến cho khách hàng là:

  • Sự đảm bảo 100% thiết bị chính hãng;
  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường;
  • Cam kết bảo hành, đổi trả theo thời gian nhất định;
  • Phục vụ tận tình, chu đáo. Đội ngũ tư vấn tận tâm, nhiệt huyết;
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nhà;
  • Cung cấp đa dạng mẫu mã, dòng sản phẩm có thương hiệu.

Thiết bị nhà tắm Sơn Mỹ luôn hoạt động với tiêu chí: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Sự hài lòng, thư giãn mỗi ngày của quý khách hàng trong phòng tắm chính là niềm hạnh phúc của Sơn Mỹ. Cố gắng và nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất.

Bạn có thể liên hệ với Sơn Mỹ để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn về thiết bị phù hợp trong căn nhà mình. Hotline: 0904.388.877!

>>Có thể bạn quan tâm:  Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.