3 Sản phẩm hiện đại nhất của Thiết bị phòng tắm TOTO có gì đặc biệt?

Thứ Sáu, Tháng Sáu 14, 2019 09:22
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Thiết bị phòng tắm Toto là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bởi sự bền – đẹp- chất lượng cao.Với ưu điểm mang công nghệ Nhật Bản, những sản phẩm của Toto được thiết kế rất đẹp mắt, đa dạng mẫu mã…Đây chính là những yếu tố giúp thương hiệu này chiếm được lòng tin của số đông khách hàng. Sự xuất hiện 3 sản phẩm mới nhất của Toto đã làm “dậy sóng” thị trường thiết bị phòng tắm. Vậy, 3 thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng Sơn Mỹ đi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé các bạn.

Nội dung chính

3 Thiết bị mới của Toto –  xu hướng mới cho cuộc sống hiện đại

Mới đây, hãng thiết bị phòng tắm Toto đã có buổi ra mắt sản phẩm mới với chủ đề “Xu hướng mới cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. 3 thiết bị với những cải tiến trong thiết kế và tính năng đã được giới thiệu gồm:

Vòi chậu và chậu lavabo Toto siêu mỏng

Lấy cảm hứng từ sự thanh mảnh và gọn nhẹ. Hãng thiết bị phòng tắm Toto đã cho ra đời thiết kế vòi chậu và chậu lavabo siêu mỏng. Với những ưu điểm vượt trội cả về thẩm mỹ và công nghệ.

Thiết bị này không những được phủ lớp men chống bám bẩn Cefiontect. Mà còn được ứng dụng chất liệu mới Linearcera, làm tăng sự đa dạng trong thiết kế. Với chất liệu Linearcera này đã tạo nên một thiết bị lavabo Toto hoàn hảo.

Thành chậu lavabo được thiết kế với dáng mỏng hơn so với lavabo thông thường. Nhưng độ bền của sản phẩm vẫn được đảm bảo và thậm chí là tăng lên gấp đôi.

Thiết bị vòi, chậu lavabo Toto siêu mỏng mang lại vẻ đẹp sang trọng

Với cảm hứng từ sự thanh mảnh, sản phẩm vòi chậu được thiết kế với bề mặt và đầu vòi siêu mỏng, tạo nên vẻ độc đáo tinh tế cho không gian. Bề mặt siêu mịn với chất liệu đồng thau Chrome.

Ngoài ra, vòi chậu còn được thiết kế với những kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại chậu và theo vị trí như tay vặn, gắn tường, vòi bồn tắm.

Bàn cầu Global tích hợp công nghệ hiện đại

Sự xuất hiện của thiết bị bàn cầu Global giúp khách hàng của Toto có thêm những lựa chọn phù hợp với nhu cầu riêng. Đây là một thiết bị được ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng tiện ích của sản phẩm. Đồng thời giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa nước.

Bàn cầu Global series I với thiết kế tối giản, thân kín hoàn toàn và két nước cong mềm mại. Kết hợp với công nghệ xả xoáy, xả gạt một chế độ với dung tích xả 4.8L

Bàn cầu Global series II cũng mang đường nét đơn giản. Cùng với két nước vuông và thẳng, xả gạt hai chế độ cùng công nghệ xả xoáy, dung tích xả 3 / 4.5L.

>> Tham khảo: Báo giá thiết bị vệ sinh inax 2019

Nắp rửa điện tử Washlet mới

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet là một trong những sản phẩm thế mạnh của hãng thiết bị phòng tắm Toto. Ở phiên bản mới nhất này, nắp rửa điện tử Washlet nhìn qua không khác nhiều một bàn cầu thông thường. Nhưng với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, tích hợp bên trong là cả một hệ thống chức năng tinh tế.

Với sản phẩm này, người sử dụng không còn cần đến dây xịt hay vòi nước từ bên ngoài. Chính vì vậy mà phòng tắm luôn được giữ khô thoáng, sạch sẽ. Lượng giấy vệ sinh tiêu thụ sẽ giảm đi đáng kể, tiết kiệm cho người sử dụng.

Nắp rửa điện tử Washlet Toto là một thiết bị vô cùng có ích đối với người già, trẻ nhỏ và người bệnh

Bàn cầu với nắp rửa điện tử Washlet là cả một hệ thống chức năng tinh tế gồm: vòi rửa với các chế độ rửa khác nhau, hệ thống sấy khô, chức năng khử mùi, bảng điều khiển không dây, cảm ứng nắp ngồi…

Nắp rửa điện tử Washlet mới có thiết kế mỏng hơn, gọn nhẹ hơn, với những đường nét vừa vặn với mọi lại bàn cầu. Tất cả các linh kiện (dây cấp, ống nối) đều được giấu kín trong lỗ giấu dây.

Vì sao thiết bị phòng tắm Toto được nhiều người tin dùng?

Lượng khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Toto ngày càng tăng lên. Điều đó đã minh chứng cho chất lượng của hãng thiết bị phòng tắm nối tiếng này. Dưới đây là 3 lý do chính:

Được sản xuất với công nghệ hiện đại

Khi bạn lựa chọn sử dụng thiết bị phòng tắm Toto cũng chính là bạn đang mang công nghệ hiện đại của đất nước mặt trời mọc vào không gian phòng tắm của mình.

Không chỉ sở hữu nắp bồn cầu Washlet nổi tiếng thế giới. Mà TOTO còn cung cấp đa dạng tất cả các thiết bị nhà tắm để bạn có thể lựa chọn như: vòi tắm, vòi rửa, sen tắm, chậu rửa, bồn tắm.

Các sản phẩm của Toto đều mang ưu điểm vượt trội về công nghệ – tiện ích cho người dùng

Mọi thiết bị phòng tắm Toto đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những sản phẩm: bền, đẹp, thông minh, tiện ích và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Thiết bị phòng tắm của Toto được tích hợp công nghệ trên mọi sản phẩm. Từ vòi xả cảm ứng, đến sen tắm ổn nhiệt, bồn cầu thông minh…Điều này đã làm nên sức hấp dẫn riêng của Toto trong lòng khách hàng.

Nếu bạn muốn thấy và cảm nhận được những ứng dụng công nghệ ấy sang trọng và hiện đại ra sao thì Toto là một sự lựa chọn hợp lý.

Thiết kế nhằm mục đích hướng đến bảo vệ sức khỏe

Các sản phẩm của Toto đều được chăm chút rất kĩ về vẻ bề ngoài. Tuy nhiên, bên cạnh mục đích làm đẹp sản phẩm, việc này còn hướng đến sức khỏe và vệ sinh của người dùng.

Bề mặt sứ trước khi nung được phủ một lớp men siêu nhẵn, được gọi là công nghệ men CeFiontect chống bám bẩn. Công nghệ này cho bạn 3 tiện ích lớn trong một sản phẩm nhà tắm: dễ dàng vệ sinh, hạn chế tối đa sự bám dính của vi khuẩn, tiết kiệm chi phí cho chất tẩy rửa. Bên cạnh đó, bề mặt tráng men bóng mượt, giữ được độ bền lớp men lên đến 30 năm sử dụng.

Thiết bị phòng tắm Toto có ưu điểm là được chăm chút kỹ cả vẻ bề ngoài và độ bền bên trong

Không chỉ có chất lượng phục vụ nhu cầu sức khỏe, các thiết bị phòng tắm Toto đều được đánh giá là nổi bật về sự đa dạng và tính thẩm mỹ. Được thiết kế theo những concept nhất định, có thể kết hợp hài hòa với mọi không gian trong nhà tắm.

Chất lượng được quan tâm hàng đầu

Công nghệ hiện đại khẳng định chất lượng của các thiết bị Toto là điều không cần bàn cãi. Ngoài yếu tố thẩm mỹ nhằm đáp ứng thị hiếu khách hàng thì với Toto, chất lượng của sản phẩm và những tiện ích mà sản phẩm mang lại cho khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên quan tâm hàng đầu.

Khi đánh giá về chất lượng thì chỉ có những khách hàng đã sử dụng thiết bị phòng tắm Toto rồi mới có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, những con số thống kê về lượng sản phẩm được bán ra hàng năm của Toto là minh chứng rõ ràng nhất.

Thiết bị phòng tắm Toto là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với khách hàng trên thế giới. Khi nhắc đến Toto là người ta nghĩ ngay đến những thiết bị mang xu hướng và hơi thở hiện đại. Sự xuất hiện của 3 thiết bị mới nhất – chậu lavabo siêu mỏng, bàn cầu Global tích hợp công nghệ hiện đại, nắp rửa điện tử Washlet mới. Đây chính là những thiết bị mang đến một phong cách và không gian sống hiện đại cho người sử dụng.

>>Xem thêm:


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.