Thiết bị phòng tắm BRAVAT phù hợp sử dụng ở những đâu?

Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2019 02:14
5/5 - (2 bình chọn)
5/5 - (2 bình chọn)

Thiết bị phòng tắm Bravat là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cuộc sống. Đây là hãng thiết bị đến từ Đức được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Bravat mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nâng chất lượng không gian sống. Không chỉ trong khuôn khổ mô hình sử dụng của gia đình, mà thiết bị phòng tắm Bravat còn được lựa chọn sử dụng ở nhiều công trình bất động sản lớn ở Việt Nam.

Nội dung chính

Thiết bị phòng tắm Bravat – mang lại sự hài lòng

Nhắc đến thương hiệu Bravat là nhắc đến một hãng thiết bị phòng tắm cao cấp và hiện đại bậc nhất trong thị trường hiện nay. Được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức. Nên thiết bị phòng tắm Bravat nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm và được nhiều khách hàng tin dùng.

Chất lượng Đức luôn gắn liền với chất lượng vượt trội. Bravat – với kinh nghiệm lịch sử hơn 140 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của Bravat luôn đáp ứng tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Mang đến cho người dùng sự tiện nghi, an tâm và ý thức sống xanh sạch vì môi trường.

Trọn bộ sưu tập các thiết bị phòng tắm của Bravat là dòng sản phẩm cao cấp với tính thẩm mỹ và công nghệ cao. Do vậy, khi khách hàng lựa chọn sử dụng Bravat cho không gian phòng tắm hoặc cho các công trình của mình. Cũng là một cách lựa chọn thông minh, nâng tầm đẳng cấp vượt trội giá trị không gian sống của mình.

>> Tham khảo: Gía thiết bị nhà tắm cao cấp Inax

Sử dụng Bravat là lựa chọn thông minh, nâng tầm cuộc sống cho gia đình bạn

Với mỗi sản phẩm hay thương hiệu bất kỳ thì đều có những nét rất riêng và đặc trưng để làm nên tên tuổi và thương hiệu riêng. Đối với thiết bị phòng tắm Bravat cũng có những ưu điểm vượt trội để được khách hàng tin dùng và nhắc tên nhiều như:

  1. Tính thẩm mỹ cao: tất cả sản phẩm của Bravat đều toát mang những đường nét thiết kế đẹp, tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Thiết kế các sản phẩm sang trọng nổi bật lên vẻ đẹp tinh tế của nó mang đến sự hài hòa cho không gian và nét đẹp vô cùng tuyệt vời cho tổng thể ngôi nhà, công trình.
  2. Công nghệ vượt trội: Được được sản xuất với công nghệ Đức kết hợp với phong cách nhẹ nhàng. Nó không chỉ góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho không gian phòng tắm mà còn mang đến giá trị về chất lượng, độ bền và tuổi thọ cao.
  3. Sản phẩm với nhiều tính năng kỹ thuật vượt trội như: được nung ở 1250oC, vòi nước xả êm Ci-phon… Điểm đặc biệt mà các thương hiệu khác chỉ có ở sản phẩm cao cấp. Thì ở thiết bị phòng tắm Bravat lại được trang bị ở tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập.
  4. Thân thiện với môi trường: Ngoài ra, ở các sản phẩm của Bravat còn đáp ứng được tiêu chuẩn thân thiện với môi trường. Tiêu chuẩn này sẽ mang đến cho người dùng sự tiện nghi, an tâm và ý thức sống xanh sạch vì môi trường.
  5. Chế độ bảo hành tốt nhất: Với các sản phẩm của Bravat, khách hàng được sở hữu chế độ bảo hành lên tới 10 năm. Bởi Bravat tự tin ở chất lượng của các thiết bị mà mình sản xuất ra. Công nghệ thiết kế ưu việt, cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và yên tâm khi sử dụng.

Bravat phù hợp sử dụng ở những công trình nào?

Bravat là một trong những hãng thiết bị phòng tắm cao cấp nhất hiện nay. Mô hình sử dụng mà Bravat hướng đến phục vụ, phải kể đến đầu tiên là không gian phòng tắm của gia đình.

Đương nhiên rồi, vì đây là hãng sản xuất thiết bị để sử dụng cho phòng tắm. Tuy nhiên, ngoài ra thiết bị phòng tắm Bravat còn phù hợp sử dụng ở những mô hình bất động sản ở Việt Nam như: các resorts, khách sạn, căn hộ cao cấp…

Cùng Thiết bị vệ sinh cao cấp Sơn Mỹ điểm qua những mô hình bất động sản ở Việt Nam đã có sự xuất hiện của các thiết bị phòng tắm Bravat nhé.

Bravat được sử dụng trong các Resort

Dự án Resort hướng đến đối tượng khách hàng là những du khách thượng lưu, có những yêu cầu khắt khe trong việc nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, từ cảnh quan tới nội thất hay từng chi tiết nhỏ, các thiết bị trong không gian phòng tắm. Tất cả đều được chăm chút, trang bị hiện đại, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, cao cấp nhất.

Những thiết bị phòng tắm Bravat đã có mặt ở các dự án này với sứ mệnh phục vụ khách hàng. Bằng những ưu điểm về tính thẩm mỹ, công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Bravat đã trinh phục được mọi khách hàng ở đây, đều là giới thượng lưu.

  • Các dự án về khu nghỉ dưỡng được cung cấp các sản phẩm thương hiệu Bravat như: Fusion Resort Phú Quốc, Indochine Sapa Hotel Resorts, Holiday Beach Đà Nẵng Hotel & Resort, Melia Resort Đà Nẵng, Hatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Những thiết bị phòng tắm Bravat đã có mặt ở các dự án Resort với sứ mệnh phục vụ khách hàng

Bravat được sử dụng trong các khách sạn lớn

Các dự án khách sạn nghỉ dưỡng lớn và đạt nhiều thành công như Boton Hotel Nha Trang, Nam Hotel Đà Nẵng, Apus Nha Trang Hotel… đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, chủ đầu tư chú trọng đến từng chi tiết dù nhỏ.

Nội thất phòng tắm kết hợp cùng các thiết bị phòng tắm Bravat cao cấp đã giúp tôn vinh được sự sang trọng của những khách sạn này. Từ không gian, phòng ốc đến các thiết bị tiện ích đều mang tính thân thiện, độc đáo mà không kém phần ấm áp, đem đến không gian sống tiện nghi.

Thiết bị phòng tắm Bravat cao cấp – tôn vinh không gian sang trọng của các dự án khách sạn lớn

Có thể bạn quan tâm:

Bravat được sử dụng ở các căn hộ cao cấp

Nhận thấy những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp chính là một yếu tố quan trọng giúp tăng tính trải nghiệm cho những khách hàng đẳng cấp nhất. Hãng thiết bị phòng tắm Bravat đã được lựa chọn để xây dựng không gian thông thoáng và ưu tiên  nội thất có tính ứng dụng tối đa.

Sau mỗi chuyến đi hay một ngày dài làm việc mệt mỏi, khách hàng có thể ngâm mình trong bồn tắm trải đầy hoa tươi, nghe một khúc nhạc cổ điển và có được một khoảng thời gian thư giãn,… Vì mục tiêu đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Bravat luôn nỗ lực hết mình để cải tiến những sản phẩm của mình mang lại sự tối ưu trong mọi phương diện.

Sự xuất hiện của Bravat đã nâng tầm giá trị trong các dự án căn hộ cao cấp 

  • Các căn hộ cao cấp được trang bị sản phẩm Bravat như: Riva Park Aparment Hồ Chí Minh, The Estella Heights Apartment – Tp. Hồ Chí Minh, Chung cư Star City Lê Văn Lương – Hà Nội. Chung cư Indochina Plaza – Hà Nội, Hoàng thành Tower Hà Nội…

Mặc dù là thương hiệu có lịch sử phát triển rất lâu đời nhưng chỉ mới ra nhập thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn thiết bị phòng tắm Bravat để sử dụng cho công trình của mình. Nội dung mà bài viết đề cập ở trên cũng là minh chứng cho thấy được tính đa dạng trong ứng dụng của những thiết bị phòng tắm Bravat này. Không chỉ sử dụng trong mô hình gia đình mà Bravat còn có mặt và phục vụ ở các dự án bất động sản “đình đám” tại Việt Nam.

>> Đọc thêm:


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.