Top 5 thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hiện đại

Thứ Sáu, Tháng Một 04, 2019 01:38
5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Trong hàng ngàn thiết bị vệ sinh, có lẽ bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những loại mà mình yêu thích để trang bị cho phòng tắm nhà mình. Nhưng mọi thứ sẽ thật thú vị khi bạn có thể thiết kế một phòng tắm hiện đại nhờ những thiết bị vệ sinh cực kỳ thông minh. Hãy cùng điểm danh top 5 thiết bị đó là gì nhé!

         Xem thêm: Thiết bị vệ sinh là gì?

Nội dung chính

1. Bồn cầu Toto Neorest 750H

Chiếc bồn cầu này được ra đời từ nhà sản xuất Toto Nhật Bản. Cũng như những thiết bị bồn cầu thông minh khác, chiếc bồn cầu Toto Neorest 750H có những tính năng thông minh cơ bản đó là: phun nước nóng hoặc lạnh theo nhiệt độ môi trường, tự làm ấm bệ và sấy khô.

Bồn cầu Toto Neorest 750H sở hữu tất cả tính năng thông minh cơ bản

Ngoài ra, với công nghệ cảm ứng hiện đại, chiếc bồn cầu Neorest 750H có thể tự mở nắp khi phát hiện có người đến gần và tự đóng lại khi người dùng đã đi vệ sinh xong. Đặc biệt hơn cả là sản phẩm còn có hai hệ thống auto “sáng giá” đó là:

– Hệ thống tia cực tím để khử khuẩn giúp cho bồn cầu luôn sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng.

– Hệ thống tự làm sạch bồn cầu bằng các tia nước áp suất cao khi gia chủ không sử dụng. Như vậy, khi sở hữu chiếc bồn cầu này bạn sẽ đỡ mất nhiều thời gian cho việc cọ rửa, vệ sinh nó mỗi ngày.

          Xem thêm: Bí kíp chọn thiết bị vệ sinh tốt nhất cho phòng tắm của bạn

Ngoài ra, chiếc bồn cầu này cũng được trang bị hệ thống điều khiển từ xa nên cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

Bởi những tính năng thông minh vượt trội đó mà giá bán của chiếc bồn cầu Toto Neorest lên tới 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng), có thể nói đây là thiết bị vệ sinh đắt giá của thương hiệu Toto.

Sử dụng bồn cầu Toto Neorest 750H, người dùng sẽ đỡ công chùi rửa bồn cầu

2. Vòi sen Nebia Shower System

Nếu các bạn từng tìm hiểu các trang gọi vốn nổi tiếng hiện nay thì sẽ biết đến Vòi hoa sen Nebia Shower System. Trên trang Kickstarter, sản phẩm này đã gọi được số vốn “khủng” của hai nhà đầu tư lớn đó là Tim Cook và Eric Schmidt (cũng là nhà đầu tư của Apple và Google). Vì sao chiếc vòi sen này lại có sức hút “ma lực” đến như vậy?

Vòi sen Nebia Shower System nhận được sự đầu tư của hai sếp lớn

Đó là vì sản phẩm có khả năng biến dòng nước chảy qua thành hàng triệu giọt để tối ưu hiệu năng xả. Theo các nghiên cứu cho thấy, nhờ tính năng này mà vòi sen Nebia Shower System có thể giúp cho người dùng tiết kiệm khoảng 70% nước. Và hơn hết, hiệu quả sử dụng vẫn đảm bảo như vòi sen truyền thống. Có thể nói, những ai chịu đầu tư vào thiết bị này thì có thể “hưởng lợi” rất nhiều về sau vì nó giúp tiết kiệm tiền nước hàng tháng một cách tối đa.

Hiện nay, để sở hữu chiếc vòi sen thông minh này, bạn phải bỏ ra tới 649 USD, một cái giá không hề rẻ đúng không nào!

Vòi sen Nebia Shower System có giá đắt đỏ trên thị trường thiết bị vệ sinh

3. Bồn tắm Kohler Elevance

Bạn đã từng nghĩ có một chiếc bồn tắm có thể tự động hạ độ cao của thành bồn khi người dùng bước vào hoặc bước ra chưa? Bồn tắm Kohler Elevance hoàn toàn làm được điều đó! Ngoài ra, người dùng còn có thể khóa bồn khi không sử dụng ở mọi vị trí một cách dễ dàng.

          Xem thêm: Thiết bị vệ sinh cao cấp Sơn Mỹ

Nhờ tính năng “hỗ trợ” chủ nhân, giúp các thao tác bước vào – ra đơn giản, nhanh chóng mà người dùng sẽ an tâm hơn về độ an toàn của nó khi sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em cũng có thể cho trẻ sử dụng chung, tránh được các sự cố vướng vấp té ngã.

Hiện nay, chiếc bồn tắm hoàn hảo này có giá bán dao động trong khoảng từ 9.000 USD đến 14.000 USD.

Bồn tắm Kohler Elevance giúp gia di chuyển vào – ra dễ dàng, nhanh chóng mỗi khi tắm

4. Vách kính LCD ESG Switchable

Vách kính cũng là một thiết bị vệ sinh thường được dùng để ngăn không gian trong phòng tắm đối với những ai thích sự riêng tư. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bức tường ngăn cố định và muốn có một vách ngăn linh hoạt, hoàn mỹ nhất thì vách kính LCD ESG Switchable là một lựa chọn tối ưu.

          Xem thêm: Thông tin khắc trên thiết bị vệ sinh cho bạn biết điều gì?

Không làm mất diện tích và kịch cỡm như vách ngăn tường thông thường, vách kính LCD được thiết kế thanh mảnh, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho người dùng. Công nghệ tự động thay đổi độ trong suốt chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này. Chỉ cần một nút bấm, vách kính sẽ tự động chuyển thành trong suốt hoặc đục không thể nhìn xuyên thấu như những vách kính thông thường.

Hiện nay, một tấm kính LCD ESG Switchable nguyên khối được sản xuất với kích thước tối đa là 1,8 m x 3,5 m. Giá bán của thiết bị vệ sinh này khoảng 5 USD.

Vách kính LCD ESG Switchable có thể tự động thay đổi độ trong suốt để đảm bảo sự riêng tư cho người dùng

5. Bàn chải chân Footmate

Footmate được biết đến với các sản phẩm thông dụng như: giày, tất, khăn,… và một sản phẩm vệ sinh nhỏ nhưng rất hữu ích đó là bàn chải chân. Đây ắt hẳn là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Bàn chải chân của Footmate có điểm khác biệt với những bàn chải thông thường khác đó là có khả năng bám dính ở nhiều bề mặt. Do vậy, nó giúp người dùng tháo gỡ khó khăn trong việc vệ sinh mặt dưới bàn chân khi bất kể khi ngồi hay đứng.

Với sự tiện lợi thông minh đó, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi dễ dàng vệ sinh bàn chân của mình. Hiện nay, giá bán lẻ của chiếc bàn chải Footmate khoảng 32 USD.

Với bàn chải chân Footmate, người dùng có thể vệ sinh bàn chân dễ dàng hơn

Bồn cầu có thể tự đóng mở, khử khuẩn bằng tia cực tím bồn tắm có thể tự động giảm độ cao thành bồn theo di chuyển vào ra của người dùng,… Tất cả thật hoàn hảo với những thiết bị vệ sinh thông minh đúng không nào! Hãy thử trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt từ công nghệ hiện tự động này nhé!


Thêm bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.